เผยคำที่ คาวานี่ พูดกับ เนย์มาร์.."คิดว่านายเป็น เมสซี่ หรือไง ?"

เปิดเผยสาเหตุที่ เนย์มาร์ ฉุนจนเกือบวางมวยกับเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ก็เพราะถูกคำพูดเหน็บแนมว่า "นายคิดว่าตัวเองเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หรือไง ?" จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560

จากกรณีที่ เนย์มาร์ และ คาวานี่ เกิดอาการขัดคอกันหลังจากที่ทั้งคู่พยายามแย่งกันเป็นคนยิงจุดโทษ และฟรีคิก ในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลียง 2-0 ท่ามกลางความวิตกของแฟน ๆ ว่า นี่อาจจะเป็นชนวนรอยร้าวระหว่างซูเปอร์สตาร์ภายในทีมดังแห่งกรุงปารีสก็เป็นได้

หลังจากนั้นก็เกิดประเด็นดราม่าออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น มีรายงานว่าหลังจบเกมทั้งคู่มีปากเสียงกันต่อในห้องแต่งตัวจนหวิดวางมวยกัน ซึ่งต่อมา เนย์มาร์ ก็กดอันฟอลโล อินสตาแกรม ของ คาวานี่ แถมบีบให้สโมสร เปแอสเช ขายอีกฝ่ายให้พ้นทีม จากนั้นก็มีข่าวทำนองว่ามีการเสนอโบนัส 1 ล้านยูโรให้ คาวานี่ เพื่อเป็นการเปิดทางให้ เนย์มาร์ เป็นคนยิงจุดโทษ

ล่าสุดได้มีแหล่งข่าวรายงานถึงสาเหตุที่ทำให้ เนย์มาร์ ออกอาการฉุนจัดจนเกือบวางมวยใส่ คาวานี่ ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมดังกล่าว นั่นก็เพราะ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ดันไปพูดยั่วโมโหใส่ สตาร์ทีมชาติบราซิล ว่า "นายคิดว่าตัวเองเป็นใคร คิดว่าตัวเองเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หรือไง ?"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำที่ คาวานี่ พูดกับ เนย์มาร์.."คิดว่านายเป็น เมสซี่ หรือไง ?" อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 14:33:43 34,266 อ่าน
TOP