ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ - เชลซี เหนือกว่า แอต.มาดริด ทุกอย่าง

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่แอต.มาดริด ได้ออกมาแสดงความยินดีกับทางเชลซีที่สามารถเอาชนะทีมของเขาได้อย่างสวยงาม โดยชี้ว่าเชลซีเป็นฝ่ายที่ทำผลงานกันได้ดีกว่า มันก็สมควรแล้วที่ผลออกมาแบบนี้ ส่วนเขา และลูกทีมจะต้องปรับปรุงกันต่อไปแล้วชัยชนะก็จะมาเอง จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 28 กันยายน 2560

แอต.มาดริด พ่ายให้กับ เชลซี ไป 1-2 ทั้ง ๆ ที่พวกเขาได้ประตูออกนำไปก่อนจากจุดโทษของ อ็องตวน กรีซมันน์ ทว่าเชลซีมาทวงคืนได้สองลูกรวดจาก อัลบาโร่ โมราต้า และ มิตชี่ บาตชูอายี่ ซึ่งทาง ซิเมโอเน่ ก็ยอมรับแบบแมน ๆ ว่าทีมสิงห์บลูส์สมควรแล้วที่ได้เป็นผู้ชนะ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "ผมต้องตอบตามตรงนะครับว่าเชลซีเป็นทีมที่ดีกว่าเราในเกมนี้ พวกเขาดูจะทำอะไรก็ดีไปหมดเลยจริง ๆ โดยรวมแล้วพวกเขาทำได้ดีนะ ไม่ใช่ว่าดีเฉพาะรายบุคคลเท่านั้น พวกเขามุ่งมั่น และแข็งแกร่ง มันก็สมควรแล้วกับชัยชนะ"

"เราเองมีโอกาสจะได้ 2-0 แต่เราทำไม่ได้กันเอง ซึ่งอย่างที่บอกว่าพวกเขาดีกว่าทั้งแท็คติก และเรื่องการเข้าปะทะ แน่นอนว่าผมต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขา ส่วนเราต้องเอาข้อเสียกลับไปพัฒนาปรับปรุงกันต่อไป แล้วชัยชนะจะเป็นของเราในเกมต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ - เชลซี เหนือกว่า แอต.มาดริด ทุกอย่าง โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2560 เวลา 11:25:42 4,050 อ่าน
TOP