แฮร์รี่ เคน คำราม - สเปอร์ส จะบุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด

แฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์ส ยืนยันเขาหวังว่าสโมสรของเขาจะเป็นฝ่ายบุกออกไปเอาชนะเรอัล มาดริด ให้ได้ในเกมต่อไปของแชมปี้ยนส์ ลีก และแน่นอนว่าเขาอยากจะได้ลงสนามไปดวลกับยอดนักเตะของทีมชุดขาวแย่แล้ว โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 28 กันยายน 2560

หัวหอกวัย 24 ปี เพิ่งจะซัดแฮตทริกมาได้จากในเกมกับอโปเอล นิโคเซีย แน่นอนว่าตอนนี้เป้าหมายของเขาคือการนำทัพไก่เดือยทองบุกออกไปเอาชนะเรอัล มาดริด ให้ได้ในเกมนัดต่อไป ซึ่งเจ้าตัวเองก็ดูพร้อมมากเลยทีเดียวกับการที่จะได้ไปเยือนซานติเอโก้ เบร์นาเบว เป็นครั้งแรก

แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า "แน่นอนว่าเกมต่อไปที่เราจะออกไปเยือนเรอัล มาดริด ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นเกมที่เจ๋งที่สุดในโลกแน่ ๆ ใช่เลยผมอยากจะดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะเขาได้ชื่อว่าเจ๋งที่สุดในโลก มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมาก ๆ ผมอยากจะเจอกับผู้เล่นระดับโลกของเรอัล มาดริด และผมอยากจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ด้วย"

"ใช่เลย เรอัล มาดริด มีกองหลังเจ๋ง ๆ อย่าง รามอส, มาร์เซโล่ หรือว่า วาราน และใช่ คุณคิดถูกแล้วผมต้องการดวลกับพวกเขาทุกคน ผมอยากจะรู้ว่าผมจะทำยังไงเมื่อต้องเจอกับกองหลังระดับนั้น"

"ตลอดช่วง 2 ปีมานี้ ทุกคนรู้ดีว่า เรอัล คือทีมที่เจ๋งมาก ๆ และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จมาตลอด แต่ผมยังเชื่อลึก ๆ ว่าเราเองก็ดีขึ้นมามากเลยนะ และเราจะเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้"

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ลงสนามไปแล้ว 30 นัด ยิงได้ 34 ประตู ในปี 2017 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามไปแล้ว 33 นัด ยิงได้ 31 ประตู ตลอดช่วงปี 2017

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน คำราม - สเปอร์ส จะบุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2560 เวลา 14:32:31 6,483 อ่าน
TOP