ซะงั้น !! อูลี่ เฮอเนส เผยมี 5 แข้งซุปตาร์หันหลังให้ คาร์โล อันเชล็อตติ

อูลี่ เฮอเนส ปธ.สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาแฉว่าสาเหตุหลักที่ทำให้สโมสรเลือกที่จะปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากทีมไปนั่นเป็นเพราะว่าผู้เล่นอย่างน้อย 5 รายไม่ได้อยากลงเล่นเพื่อเขาอีกต่อไปแล้ว ส่งผลให้สโมสรต้องลงมาจัดการในเรื่องนี้เอง จากรายงานของ bavarianfootballworks.com เมื่อ 29 กันยายน 2560

อันเช่ คาร์โล อันเชล็อตติ กลายเป็นอดีตกุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วเรียบร้อย ภายหลังถูกสโมสรสั่งปลดกลางอากาศ เนื่องจากว่าผลงานของทีมในช่วงต้นฤดูกาลนั้นไม่เป็นไปตามแผนที่ได้วางเอาไว้ ซึ่งทาง อูลี่ เฮอเนส ได้ออกมาเผยว่าที่จริงแล้วมีผู้เล่นระดับซุปตาร์ที่ไม่ต้องการทำงานกับอันเช่อีกต่อไปต่างหาก

"ในห้องแต่งตัวของเราตอนนี้ดูเหมือนจะมีปัญหานะ ผมทราบมาว่ามีผู้เล่นชื่อดังอย่างน้อย ๆ 5 คนได้ตัดสินใจหันหลังให้กับเขาไปแล้ว พวกเขาไม่ได้อยากลงเล่นเพื่อเจ้านายของเขาอีกต่อไป และแน่นอนว่าสโมสรต้องเข้ามาจัดการกับเรื่องนี้" ปธ.สโมสรเสือใต้ เปิดใจ

"เอาจริง ๆ นะ ในฐานะโค้ช คุณไม่สามารถให้ผู้เล่นที่มีชื่อเสียงหันหลังให้คุณได้หรอก คุณจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไม่ได้ เพราะว่ามันจะส่งผลกระทบอย่างแน่นอน ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็คือคนที่อยู่ข้าง ๆ ตัวคุณนั่นแหละ และนี่คือสาเหตุที่เราต้องจัดการมันให้เรียบร้อย"
 

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะเป็นคนที่หันหลังให้กับ อันเช่ ออกมาแล้ว นำโดย ฟรองค์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน, ราฟินญ่า, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และมัตส์ ฮุมเมิ่ล นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ว่า โทมัส มุลเลอร์ คืออีกคน และน่าจะเป็นหัวโจกในเรื่องนี้ด้วยซ้ำไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซะงั้น !! อูลี่ เฮอเนส เผยมี 5 แข้งซุปตาร์หันหลังให้ คาร์โล อันเชล็อตติ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2560 เวลา 11:00:03 15,731 อ่าน
TOP