งานเข้า !! ฟรองค์ ริเบรี่ เจ็บหนักอาจถึงแขวนสตั๊ด

ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋าวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอีกแล้ว โดยครั้งนี้เป็นที่หัวเข่าด้านซ้าย และอาการหนักมากจนเจ้าตัวต้องถูกหามออกจากสนามในทันที ซึ่งทาง วิลลี่ ซาญอล นายใหญ่ขัดตาทัพเสือ ยอมรับว่าอาการค่อนข้างหนัก และน่าเป็นห่วงมากเลยทีเดียว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคม 2560

ในเกมที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 นั้น ทางด้าน ฟรองค์ ริเบรี่ ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกแล้ว โดยในครั้งนี้เจ้าตัวเหมือนจะมีอาการที่เอ็นหัวเข่า เพราะจังหวะที่เจ็บนั้นเหมือนเป็นจังหวะที่ผิดธรรมชาติพอสมควรเลยทีเดียว จนปีกวัย 34 ปี ต้องร้องโอดโอยออกมาอย่างเจ็บปวด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมจะมาหามปีกออกจากสนาม
 

ฟรองค์ ริเบรี่

วิลลี่ ซาญอล กล่าวว่า "ฟรองค์ เจ็บปวดมากจริง ๆ เราก็ได้แต่หวังว่าขอไม่ให้เขาเป็นอะไรมากเลย แต่เอาจริง ๆ มันดูหนักกว่าเมื่อครั้งก่อน ๆ มากนะ ตอนนี้หมอยังไม่ได้เช็กอาการอย่างละเอียดเพราะว่าเขายังเจ็บมากอยู่"

ทั้งนี้ ในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังมานี้ ฟรองค์ ริเบรี่ ถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานมาตลอด ทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงสนามมากเท่าที่ควร และมีความเป็นไปได้ว่าการเจ็บครั้งนี้ที่ดูจะหนักหนากว่าครั้งก่อน ๆ อาจจะทำให้เขาแขวนสตั๊ดก็เป็นได้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า !! ฟรองค์ ริเบรี่ เจ็บหนักอาจถึงแขวนสตั๊ด โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 14:54:25 9,505 อ่าน
TOP