จบยาก !! แฟนทีมชาติสเปนโห่ไล่ เคราร์ด ปิเก้ ซ้อมได้แค่ 20 นาที

เคราร์ด ปิเก้ เจอฤทธิ์แฟนบอลทีมชาติสเปนที่รวมพลังกันมาโห่ใส่โดยเฉพาะในการลงซ้อมให้กับทีมชาติ ซึ่งแต่ละเสียงโห่ก็มีทั้งไล่ให้เลิกเล่นทีมชาติสเปนไปได้แล้ว บ้างก็ว่ากองหลังดี ๆ กว่าปิเก้มีมากมายไม่อยากเล่นก็เลิกไป แถมทุกคนยังถือธงชาติสเปนเข้ามากดดันกองหลังจากกาตาลันอีกด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 3 ตุลาคม 2560

หลังจากที่ เคราร์ด ปิเก้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา หลังเกมการแข่งขันลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงเรื่องที่บาร์ซ่าลงแข่งขันโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชมเพราะว่าเกิดเหตุตึงเครียดทางการเมือง เนื่องจากว่าชาวกาตาลันได้พากันออกมารวมตัวกันประท้วงเพื่อให้มีการโหวตเรื่องที่กาตาลันจะแยกตัวออกมาเป็นเอกเทศจากสเปน ซึ่งทาง ปิเก้ เองก็ได้กล่าวว่าหากใคร ๆ คิดว่าเขาคือหนึ่งในตัวปัญหาเรื่องนี้ก็พร้อมที่จะเลิกเล่นทีมชาติสเปน

เมื่อมีข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแฟนบอลทีมชาติสเปนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ก็ได้เข้ามารวมตัวกันยังสนามฝึกซ้อมของทีมชาติสเปนในกรุงมาดริดเพื่อโห่ขับไล่ กองหลังวัย 30 ปีให้เลิกเล่นทีมชาติสเปนไปซะ โดยเข้ามากันอย่างสามัคคีทั้งป้ายขับไล่รวมไปถึงธงชาติสเปนเพื่อกดดันสตาร์บาร์เซโลน่า และตัวของปิเก้เองก็อดทนต่อเสียงโห่ได้แค่ราว 20 นาทีเท่านั้น เจ้าตัวก็ได้เดินออกจากสนามซ้อมไป

ทั้งนี้ กุนซือทีมชาติสเปนอย่าง ฆูเล็น โลโปเตกี เองก็โดนหางเลขจากแฟนบอลในเรื่องนี้ด้วย โดยมีการวิจารณ์ว่า โลโปเตกี จะไปเรียกนักเตะที่ไม่มีใจมาช่วยทีมทำไม นอกจากนั้นตำรวจก็ยังได้ยึดพวกแผ่นป้ายโจมตีจากแฟนบอลไปบางส่วนด้วย
 

ภาพข่าว : AFP

คลิป : youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบยาก !! แฟนทีมชาติสเปนโห่ไล่ เคราร์ด ปิเก้ ซ้อมได้แค่ 20 นาที อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2560 เวลา 17:42:53 15,811 อ่าน
TOP