เปิดใจ - สุพจน์ จดจำ ดาวยิงป้ายแดงทีมชาติไทยจากลีกพระรอง

บอย สุพจน์ จดจำ ดาวยิงป้ายแดงทีมชาติไทย ได้ออกมายกย่องความเป็นมืออาชีพของ มิโลวาน ราเยวัช ว่ามีระบบการซ้อมที่เจ๋งเป้ง พร้อมกับยินดีมากที่จะได้ร่วมงานกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 3 ตุลาคม 2560

หลังจากถูกเรียกตัวมาติด ทีมชาติไทย เป็นครั้งแรกสำหรับ สุพจน์ จดจำ ดาวยิงจากลีกพระรองของสโมสรกระบี่ เอฟซี จากศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2017 เจ้าตัวก็ดูจะปลามปลื้มมากเป็นพิเศษทั้งกับการฝึกซ้อมจากการดูแลของ มิโลวาน ราเยวัช และการที่จะได้ร่วมงานกับนักเตะที่เขาชื่นชมในผลงานอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์

สุพจน์ จดจำ เปิดใจว่า "ผมเห็นถึงความเป็นมืออาชีพของ มิโลวาน ราเยวัช เป็นอย่างมาก ทั้งก่อนการฝึกซ้อม และระหว่างฝึกซ้อม รวมไปถึงหลังการฝึกซ้อม สำหรับผมเขาถือเป็นโค้ชที่ดีคนหนึ่งครับ และหวังว่าจะเรียนรู้จากโค้ชให้ได้มากที่สุดครับ"

"แน่นอนว่าผมเองตื่นเต้นทีเดียวที่เราจะได้ร่วมงานกับนักเตะทีมชาติรายอื่น ๆ ที่เราชื่นชมผลงานของเขามานานแล้วอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมไปถึงผู้เล่นรายอื่น ๆ ด้วยครับ ซึ่งบางคนเราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว"

"สำหรับโอกาสของผม เอาจริง ๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเราจะได้รับโอกาสมากน้อยแค่ไหน แต่เชื่อเถอะว่าผมจะทำอย่างสุดความสามารถทั้งหมดที่ผมมีอยู่หากโค้ชให้โอกาสผมลงสนาม และผมจะเก็บประสบการณ์ที่ได้รับให้มากเท่าที่จะมากได้"
 

ทั้งนี้ สุพจน์ จดจำ ซัดประตูให้กับ กระบี่ เอฟซี สโมสรต้นสังกัดของเขาในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ ไปแล้วถึง 23 ประตูในฤดูกาลนี้ จนถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยในที่สุด

ภาพข่าว : FATHAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ - สุพจน์ จดจำ ดาวยิงป้ายแดงทีมชาติไทยจากลีกพระรอง อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2560 เวลา 15:28:54 5,223 อ่าน
TOP