คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปหลังจากได้เป็นพ่อคน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังในยุคปัจจุบัน ซึ่งเขาเองก็ยินดีมาก ๆ ที่เป็นเช่นกัน ทว่าในตอนนี้สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกเป็นสุขซะอย่างยิ่งกว่าการเป็นแชมป์รายการใหญ่ ๆ นั่นก็คือการได้เป็นพ่อคนอย่างเต็มตัว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 ตุลาคม 2560

ในโลกของฟุตบอลยุคปัจจุบันคงไม่มีใครปฏิเสธว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นคือหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งกาจ และโด่งดังแบบสุด ๆ และแน่นอนว่าเขาเองก็คว้าแชมป์มาแล้วอย่างมากมายกับ เรอัล มาดริด ทั้ง ลาลีกา สเปน หรือว่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าในตอนนี้สิ่งที่ทำให้เขาปลาบปลื้มเป็นที่สุดนั่นก็คือการที่ได้ใช้ชีวิตเป็นพ่อคนอย่างสมบูรณ์แบบ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจว่า "ตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมากับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่าผมเองประสบความสำเร็จมาได้อย่างมากมาย และผมเองก็มีความสุขแบบสุด ๆ ไปเลย แต่ว่าในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมานั้น ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างที่ทำให้ผมเป็นสุขมากยิ่งขึ้นไปอีก"

"สำหรับการลงเล่นที่มาดริดหากว่าคุณไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ ทุกคนจะตราหน้าว่าคุณล้มเหลว เพราะว่าที่สโมสรแห่งนี้มีความคาดหวังสูงเหลือเกิน และนั่นคือหน้าที่ของผมที่จะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อนำพาความสำเร็จมาให้ตัวเอง และสโมสร แต่อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือตอนนี้ผมเป็นคนแล้ว ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแตกต่างไปจากเดิมอย่างมากเลย"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เอวา และ มาเตโอ ลูกแฝดของ โรนัลโด้ ที่เกิดช่วงฟุตบอลยูโร 2016 

"แน่นอนว่าผมคือนักฟุตบอล แต่ในอีกบทบาทหนึ่งของผมคือการเป็นพ่อคน และผมเองมีความสุขมาก ๆ กับทุกอิริยาบทที่มันเกิดขึ้นกับลูกชายของผม เขาคือความสุขของผมจริง ๆ นะ ผมจดจำทุกอย่างได้เสมอเกี่ยวกับเขา อย่างตอนที่เราได้แชมป์ที่คาร์ดิฟฟ์ เขาเองก็ลงมาในสนามด้วยนะ แล้วก็วิ่งเล่นกับลูกของ มาร์เซโล่"

"แน่นอนว่าตอนที่ชูถ้วย เขาก็มาร่วมชูถ้วยกับผมด้วย ใช่เลย มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก ๆ นอกจากผมจะรู้สึกยอดเยี่ยมกับตำแหน่งแชมป์แล้ว ผมยังเดินจูงมือลูกชายของผมไปรอบ ๆ สนามด้วย เราฉลองแชมป์ด้วยกัน มันคูลมากเลยจริง ๆ นะ"

"การเป็นพ่อคน มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่สามารถจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้อย่างชัดเจนมากนัก แต่มันก็สุขล้นอยู่ข้างในนะ ถ้าจะลองให้ผมเปรียบเทียบ ผมคงต้องย้อนไปตอนที่ยังอยู่กันที่ มาเตยร่า บ้านเกิดของผมนะ ซึ่งผมเห็นแม่กับพี่สาวของผมกอดกันอยู่บนอัฒจันทร์ แน่นอนว่าผมรู้สึกดีมากเลยเชียว"

ทั้งนี้ ลูกชายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ส่วนล่าสุดคือฝาแฝดชาย-หญิง เอวา และ มาเตโอ ขณะที่แฟนสาวของเขาอย่าง จอร์เจียน่า โรดริเกซ ก็กำลังตั้งท้องลูกอีกคนอยู่เช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปหลังจากได้เป็นพ่อคน โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 17:22:53 2,668 อ่าน
TOP