ลิเวอร์พูล มีหวัง - เอเดรียง ราบิโอต์ อ่อยหงส์แดงคือทีมที่เชียร์มาตั้งแต่เด็ก

เอเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของเปแอสเช ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาได้คิดมาสักระยะแล้วว่าอยากจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่นอกฝรั่งเศสดูบ้าง และพรีเมียร์ลีกก็เป็นลีกที่เขาสนใจมาก ๆ ทีเดียว และลิเวอร์พูลก็คือทีมที่เขาติดตามเชียร์มาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 ตุลาคม 2560

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เคยเป็นเยาวชนของแมนซิตี้ในปี 2008 ก่อนที่เขาจะย้ายกลับไปยังบ้านเกิด หลังอยู่ในอังกฤษได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และในที่สุดเขาก็ได้เข้าร่วมกับอะคาเดมี่ของ เปแอสเช ก่อนที่จะสามารถขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จอย่างในทุกวันนี้

เอเดรียง ราบิโอต์ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ผมคิดมาได้สักระยะแล้วนะว่าผมต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเองนอกฝรั่งเศสดูบ้าง และแน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว"

"ซึ่งผมเองไม่ได้โฟกัสนะว่าจะต้องเป็นทีมไหน แม้ว่าลิเวอร์พูลจะเป็นทีมที่ผมติดตามเชียร์มาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ ก็ตามแต่"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 22 ปี เคยตกเป็นข่าวว่า อาร์เซน่อล และ แมนยู ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายแล้วเขาก็เลือกที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับเปแอสเชต่อไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล มีหวัง - เอเดรียง ราบิโอต์ อ่อยหงส์แดงคือทีมที่เชียร์มาตั้งแต่เด็ก โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2560 เวลา 11:15:32 8,628 อ่าน
TOP