ซูเปอร์ดีล !! สื่อตีข่าว แมนซิตี้ ทุ่ม 358 ล้านปอนด์ คว้า ลิโอเนล เมสซี่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึด พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างซูเปอร์ดีลคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดัง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 358 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2560

ถึงแมก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า จะยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ เมสซี่ ในการต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 แต่ทว่ามาจนถึงตอนนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "บาร์ซ่า" อย่างเป็นทางการ ทำให้อนาคตการค้าแข้งของเขายังเป็นเครื่องหมายคำถาม

ล่าสุด "อาส" สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า แมนซิตี้ วางแผนทุ่มเงินเป็นสถิติโลกจำนวน 358 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ซูเปอร์สตาร์วัย 30 ปี ไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม 2018

โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ส่งทีมเพื่อไปเจรจาอย่างจริงจังถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวอดีตลูกทีมอย่าง เมสซี่ ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่อังกฤษ

ทั้งนี้ ถ้าหากดีลดังกล่าวประสบความสำเร็จ จะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแซงหน้า เนย์มาร์ ที่เพิ่งย้ายไป่ร่วมทีม เปแอสเช ด้วยค่าตัว 195 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูเปอร์ดีล !! สื่อตีข่าว แมนซิตี้ ทุ่ม 358 ล้านปอนด์ คว้า ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 09:34:00 18,948 อ่าน
TOP