ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับแอบกลัว อาร์เจนตินา อดไปบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับแอบกลัวว่าเขาต้องอดไปเล่น ฟุตบอลโลก ในปีหน้าเสียแล้ว จากรายงานของ fourfourtwo.com เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560

ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สวมบทฮีโร่ซัดแฮตทริกช่วยให้ อาร์เจนตินา แซงเอาชนะ เอกวาดอร์ 3-1 ในเกมนัดสุดท้ายของ รอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 โซนอเมริกาใต้ ทำให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" เก็บ 3 คะแนนสำคัญพลิกสถานการณ์จากอันดับที่ 6 ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 คว้าสิทธิ์ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียได้สำเร็จ

ดาวเตะะวัย 30 ปี เปิดใจว่า "ผมแอบหวั่นใจอยู่ไม่น้อยก่อนเล่นเกมนี้ โชคดีจริง ๆ ที่เราตอบสนองอย่างยอดเยี่ยม และเล่นกันได้ดี เรานิ่งพอ เราทำได้ตามเป้า และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอบคุณพระเจ้าที่เราทำได้"

"มันคงบ้อบอสิ้นดีหากเราไม่ได้ไปเล่น ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งดูยังไงเราก็ควรจะได้ไป เราถูกวิจารณ์อย่างหนัก ถึงแม้จะเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบสุดท้ายอยู่บ่อย ๆ เราจึงต้องอยู่ห่างจากสื่อ และผู้คน ผมคิดว่ามันช่วยเราได้มาก เพราะเราแดสงถึงความสามัคคีมันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น"

"มันไม่ยุติธรรมกับเราเท่าไร กับสิ่งที่เกิดในฟุตบอลโลกครั้งก่อน และ โคปา อเมริกา ทั้ง 2 ครั้ง (แพ้นัดชิงชนะเลิศ) แถมยังโดนโจมตีในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ หวังว่าหลังจากนี้จะเป็นเรื่องที่ดีของเรา เราดีใจกับการผ่านเข้ารอบ และกำลังค่อย ๆ เตรียมตัว ทีมนี้กำลังเปลี่ยนแปลง พัฒนา และเติบโตขึ้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับแอบกลัว อาร์เจนตินา อดไปบอลโลก โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 15:46:29 5,895 อ่าน
TOP