เอ็มเร่ ชาน เร้าพลพรรคหงส์แดงไล่อัดแมนยูให้หงอ

เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูล ได้ออกมาปลุกเร้าให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยกันเล่นอย่างดีที่สุด และไล่อัดให้แมนยูหงอให้ได้ เพราะว่านี่คือการลงเล่นเกมแดงเดือดในแอนฟิลด์ พร้อมกับกระตุ้นให้ฉวยโอกาสทำประตูให้ได้จากเกมรุกอันทรงพลัง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 13 ตุลาคม 2560

ลิเวอร์พูล มีคิวจะต้องลงทำศึกแดงเดือดกับ แมนยู ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าด้วยฟอร์มการเล่นในตอนนี้แมนยูดูเหนือกว่าลิเวอร์พูลเจ้าบ้านมากเลยทีเดียว เนื่องจากหงส์แดงยังเอาชนะใครไม่ได้เลยนมาตั้งแต่ 23 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ส่วนแมนยูยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้นในทุกรายการแข่งขัน และเป็นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนั้น

เอ็มเร่ ชาน กล่าวว่า "เกมนี้จะเป็นเกมที่หนักหนาของเราแน่ ๆ แต่เพื่อเมืองลิเวอร์พูล และแฟน ๆ ของลิเวอร์พูลแล้ว นักเตะทุกคนจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดให้ได้ เรารู้ว่าแมนยูมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก แต่พวกเราก็ไม่ลืมว่าพวกเราแข็งแกร่งแค่ไหน"

"เกมนี้เราต้องพยายามเล่นให้หนักเข้าไว้ หาโอกาสของเราให้ได้ เราต้องสร้างอิทธิพลของเกมนี้ขึ้นมาให้อยู่ฝั่งเพราะว่านี่คือการเล่นในแอนฟิลด์ เราต้องชิงความได้เปรียบตรงนี้มาให้ได้ พวกเขาต้องเป็นฝ่ายยำเกรงเรา และแน่นอนว่าเราต้องทำประตูให้ได้ในทุกครั้งที่เราสร้างโอกาสนั้นขึ้นมาได้"

ภาพข่าว  : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มเร่ ชาน เร้าพลพรรคหงส์แดงไล่อัดแมนยูให้หงอ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2560 เวลา 16:43:14 3,466 อ่าน
TOP