โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมจะส่งกองหน้า 9 คนลงไปยิงลิเวอร์พูล

โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นเอาพวกนักวิจารณ์ขำก๊าก เมื่อออกมาประชดกระแสว่าจะเล่นเกมรับกับลิเวอร์พูลแน่ ๆ โดยทาง น้ามู บอกว่าเขาจะใช้กองหลังแค่คนเดียวเท่านั้น แล้วที่เหลือจะเป็นกองหน้าทั้งหมด 9 คนลงไปยิงลิเวอร์พูล จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 13 ตุลาคม 2560

หลังจากถูกเหล่านักวิจารณ์ออกมาแซะว่าในเกมแดงเดือดที่กำลังจะมาถึงนั้น ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็คงจะมาลูกไม้เดิม ๆ คือมาเน้นเล่นตั้งรับใส่ลิเวอร์พูลแน่ ๆ ซึ่งทาง จ่ามู ก็ได้ออกมายิงมุกสวนกลับว่าไม่ต้องห่วงว่าเขาจะมาเล่นเกมรับ เพราะว่าเขาจะเล่นแผนแบบกองหน้า 9 ตัวเพื่อมายิงประตูใส่หงส์แดงอย่างแน่นอน
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมพูดเลยว่าเกมกับลิเวอร์พูล เราจะเล่นด้วยระบบใหม่นะพวกคุณคงไม่เคยเห็นหรอก เพราะว่าเราจะเล่นกองหลังแค่ตัวเดียวเท่านั้น แล้วอีก 9 คนผมจะส่งกองหน้าล้วน ๆ เลยลงสนามไปไล่ยิงลิเวอร์พูลให้ไส้แตกไปเลยเชียว"

"ส่วนเรื่องบรรยากาศในแอนฟิลด์นะเหรอ ทำไมผมต้องกังวล ทำมนักเตะของผมต้องกังวล ผมไม่เข้าใจ นักฟุตบอลทุกคนชอบเกมใหญ่ คุณรอดูได้เลย ลูกทีมของผมทุกคนจะลงสนามไปเล่นอย่างไม่กังวลอะไรสักนิด พวกเขาเป็นประเภทชอบอยู่แล้วความกดดัน เราพร้อมลุย ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมจะส่งกองหน้า 9 คนลงไปยิงลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2560 เวลา 23:23:34 11,545 อ่าน
TOP