เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล v แมนยู ไม่ใช่เกมธรรมดา และมันไม่เคยธรรมดา

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การเจอกันของลิเวอร์พูลกับแมนยูคือเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่มาก และมันไม่เคยเป็นเกมที่ธรรมดาเลยแม้แต่ครั้งเดียวนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพราะว่าตอนนี้แฟนบอลของทั้งสองทีมก็ต่างเฝ้ารอการแข่งขันกันแย่แล้ว และส่วนตัวเขาเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 ตุลาคม 2560

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ แมนยู ในศึกแดงเดือด ซึ่งทาง เจเค มองว่านี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่ และน่าตื่นเต้นเสมอ นอกจากนั้นยังมีความสำคัญอันพิเศษอีกอย่างคือเป็นเกมแรกภายหลังเพิ่งจะเปิดตัว เคนนี่ ดัลกลิช แสตนด์ ไปไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และทุกแมตช์การแข่งขันที่เล่นในแอนฟิลด์มันพิเศษเสมอ แล้วยิ่งเป็นเกมใหญ่กับแมนยูยิ่งทำให้แฟน ๆ ของทั้งสองสโมสรต่างเฝ้ารอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจว่า "การพบเจอกันของทั้งสองทีม แน่นอนว่ามันยิ่งใหญ่เสมอ มันเป็นแบบนี้มาเนิ่นนานแล้ว มันไม่เคยเป็นเกมที่ธรรมดาเลย และมันจะไม่มีวันเป็นเกมการแข่งขันที่ธรรมดาด้วย โอเค ผมเข้าใจว่าฟอร์มของพวกเขาอาจจะมาดีมาก แต่เราไม่ได้อ่อนแอจนไม่ได้มองถึงโอกาสของเรา อีกอย่างนี่เป็นเกมหลังจากเราเพิ่งเปิดตัว เคนนี่ ดัลกลิช แสตนด์ มันมีความหมายมากนะ การลงเล่นในแอนฟิลด์ทุกครั้งมันมีพิเศษเสมอ แต่ครั้งนี้มันจะยิ่งกว่าพิเศษอีก"

"แน่นอนว่าแฟนบอลของทั้งสองทีมทั้งเรา และเขาต่างเฝ้ารอให้ถึงแมตช์การแข่งขันเสียที เพราะว่ามันคือแมตช์การแข่งขันที่พิเศษไง ผมทรายดีว่าแมนยูจะเล่นยังไง พวกเขามีผู้เล่นที่วิเศษมากทั้ง มาต้า, แรชฟอร์ด, มคิตาร์ยาน หรือว่า ลูกากู แต่ว่าเราก็มีนักเตะที่ดีของเรา เรามีแท็คติกที่เตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว และเราจะทำมันให้ได้"
 

"อีกอย่าง ผมจะบอกไว้เลยว่า ผมไม่เคยมีปัญหากับผู้จัดการทีมของทีมอื่น ๆ เลย เราต่างมีหน้าที่ของเราที่ต้องทำ และมันไร้สาระมากหากคุณจะมาหาถามว่า เราไม่ถูกกันเหรอ การไม่ชอบขี้หน้ากัน มันไม่ใช่งานของเรา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล v แมนยู ไม่ใช่เกมธรรมดา และมันไม่เคยธรรมดา โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2560 เวลา 23:48:42 4,547 อ่าน
TOP