เจมี่ คาร์ราเกอร์ : แมนยู ไปไม่ถึงแชมป์ถ้าเจอท็อป 6 แล้วยังเล่นแบบนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่า ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยังมัวเล่นแท็คติกเน้นเกมรับอุดเป็นบ้าเป็นหลังแบบนี้เวลาเจอกับทีมใหญ่ ๆ มันจะส่งผลให้แมนยูหมดโอกาสเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างไม่ต้องสงสัย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 ตุลาคม 2560

จากเกมแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแท็คติกของ น้ามู ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเล่นแบบไม่คิดจะเอาชนะเลย เพราะว่าตลอดทั้งเกมเน้นแต่เกมรับอุดอย่างเหนียวแน่นตลอด แถมเกมสวนกลับก็แทบจะไม่ได้เรื่องเลย ส่งผลให้กองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู พลอยโดนหางเลขไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้ คาร์ร่า มองว่าจะส่งผลเสียต่อ แมนยู โดยตรงต่อการลุ้นแชมป์
 

"เอาจริง ๆ นะ ผมคิดว่าพวกเขาจะถูกวิจารณ์แบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ นั่นแหละจนจบฤดูกาล ถ้าหากว่าเมื่อไรก็ตามที่เจอทีมใหญ่แล้ว โชเซ่ ยังคงจะเล่นแต่แท็คติกแบบนี้อ่ะนะ" เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้

"แน่นอนไม่มีใครสงสัยในฝีมือของ โชเซ่ เขาเป็นโค้ชที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่เขาเลือกทำล่าสุดมันไม่เวิร์กจริง ๆ ให้ตายเหอะ เขาคิดได้ยังไงกับรูปแบบการเล่นอันแสนน่าเบื่อแบบนี้ และการเจอกับลิเวอร์พูลที่ไม่ชนะใครมาเลย 7 เกม เขายังเลือกวิธีแบบนี้"

"แน่นอนการเจอกับทีมใหญ่มันมีโอกาสที่คุณจะได้มากถึง 30 แต้มในเกมเหย้า และเยือนหากว่าทำได้ตามเป้า แต่หากเขายังเลือกวิธีแบบนี้ต่อไปก็บอกลาการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลย ไม่เชื่อลองดูสิ แมนซิตี้ ได้ไปแล้ว 6 คะแนนจากการเจอกับ ลิเวอร์พูล แล้วก็ เชลซี เพราะพวกเขาเล่นแบบไม่กลัวไง แต่แมนยูเล่นแค่เพื่อหวังมีแต้มติดมือ" ตำนานหงส์แดง ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ : แมนยู ไปไม่ถึงแชมป์ถ้าเจอท็อป 6 แล้วยังเล่นแบบนี้ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2560 เวลา 10:36:58 5,709 อ่าน
TOP