เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูลมีประตูที่สวยงาม และเกมที่วิเศษมาก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ท่าทางจะปลื้มแบบสุด ๆ หลังพาลิเวอร์พูลบุกออกไประเบิดไส้มาริบอร์เละเทะคาบ้านถึง 7-0 โดยกุนซือเฮฟวี่เมทัลชี้ว่านี่คือเกมที่วิเศษจริง ๆ ของหงส์แดง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2560

ลิเวอร์พูล บุกไปเป่าสมอง มาริบอร์ คาบ้านถึง 7-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงคนละ 2 ประตู บวกด้วย คูตินโญ่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเทรนท์ อาร์โนลด์ อีกคนละตุง ซึ่งทาง บอสเจเค มองว่านี่คือเกมสุดพิเศษของหงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเกมนี้เราลงเล่นกันด้วยทัศนคติที่ดีมากจริง ๆ เราทำกันได้ดีตั้งแต่วินาทีแรกที่ลงสนาม เราสามารถทำประตูสวย ๆ ได้ และสร้างสรรค์เกมที่สวยงามขึ้นมาได้อย่างสุดวิเศษ"

"เกมนี้มาริบอร์ดูเหมือนจะเล่นกันได้ลำบากพอสมควรเลยที่ต้องมาเจอกับเรา แน่นอนว่าผมพอใจกับฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังมาก ๆ เราคอนโทรลเกมของเราได้อย่างมีสมาธิ และที่ผมจะบอกคือกับเกมแบบนี้ถ้าคุณประมาทหรือเสียสมาธิไปแล้ว ผลมันจะไม่ออกมาในรูปนี้หรอกนะ"

ลิเวอร์พูล

ดิ อ็อกซ์ ซัดประตูแรกในสีเสื้อของหงส์แดงได้สำเร็จ

 

 

"ใช่เลย การยิงได้ 7 ลูกมันเพอร์เฟคท์มาก ๆ สำหรับผม ผู้เล่นทุกคนลงเล่นกันด้วยฟอร์มที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่ผมหรือว่าแฟนบอลทุกคนต้องการที่จะเห็น อีกอย่าง ระบบเคาท์เตอร์-เพรสซิ่งของเราในเกมนี้มันวิเศษจริง ๆ ทุกคนตีโจทย์ได้แตก มันใช่อ่ะ"

"นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ผมเซอร์ไพรส์อีกคือ ดาเนี่ยล เขาสามารถยิงเองได้นะ หรือจ่ายให้ คูตินโญ่ ก็ได้แต่เขาเลือกที่จะจ่ายมันให้ อ็อกซ์ ซึ่งเขาก็สามารถยิงประตูได้ตามที่ ดาเนี่ยล ไว้ใจเขา และมันเป็นการเริ่มนับหนึ่งที่ดีเลย แม้ว่าก่อนหน้านั้นเขาน่าจะยิงได้ไปก่อนแล้วก็เถอะ" เจเค ร่ายยาว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องออกไปเยือน สเปอร์ส ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูลมีประตูที่สวยงาม และเกมที่วิเศษมาก โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 11:20:01 6,678 อ่าน
TOP