เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยก ฮูโก้ ยอริส ฮีโร่ช่วย สเปอร์ส บุกยัน เรอัล มาดริด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่สเปอร์ส ออกมาซูฮกฟอร์มการเซฟประตูของ ฮูโก้ ยอริส ที่ช่วยให้ทีมมีแต้มกลับบ้าานได้สำเร็จ หลังจากต้องเซฟลูกแล้วลูกเล่าในการแข่งขันกับเรอัล มาดริด นอกจากนั้นกุนซืออาร์เจนไตน์ยังชี้ว่าในฤดูกาลนี้ผลงานของทีมมาได้ไกลกว่าในปีก่อน ซึ่งน่าพอใจมาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2560

สเปอร์ส ออกไปเยือน เรอัล มาดริด และสามารถยันเสมอได้ 1-1 ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปตามเป้าที่ต้องการ ทว่าฟอร์มการเซฟประตูของ ฮูโก้ ยอริส นั้นเทพจริง ๆ เพราะว่าทีมชุดขาวมีโอกาสยิงเข้ากรอบมากถึง 8 ครั้งด้วยกัน แต่นายด่านกัปตันทีมก็สามารถป้องกันไว้ได้ทั้งหมด
 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดใจว่า "วันนี้ทุกคนคงจะได้เห็นกันแล้วว่าทำไม ฮูโก้ ยอริส ถึงเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งของโลกว่าเขานั้นเวิลด์คลาสจริง ๆ เขาสามารถช่วยให้เรามีแต้มกลับบ้านได้ เขามีสมาธิกับเกมอยู่ตลอด และที่เขาเสียคือจุดโทษ"

"แต่ในที่สุดแล้วผู้เล่นทุกคนคือฮีโร่ของเรา ทุก ๆ คนทำงานกันได้ดีมาก เรามาสู้ด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งจริง ๆ มาถึงตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าเรามาไกลมาก ปีนี้เราได้มาเยือนเบร์นาเบว และมีแต้มกลับไปมันเป็นอะไรที่ชี้วัดได้ว่าเราแกร่งขึ้นมากนะ"
 

"ผมยังจำได้ว่าปีที่แล้วเรามีแค่ 6 แต้มเองแล้วก็ตกรอบไป แต่มาตอนนี้เรามี 7 คะแนนแล้วนะ เรากำลังสร้างทีม และแน่นอนผมภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยก ฮูโก้ ยอริส ฮีโร่ช่วย สเปอร์ส บุกยัน เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 13:33:51 2,734 อ่าน
TOP