หัวร้อน !! โชเซ่ มูรินโญ่ ฉุนสื่อตกลงจะให้ต่อสัญญาแมนยูหรือย้ายไปคุมเปแอสเช

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว ภายหลังมีข่าวลืออกมาว่าเขากำลังจะต่อสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดงออกไป 5 ปี แต่อีกแค่ไม่กี่วันให้หลังก็มีข่าวออกมาว่าเขาจะย้ายไปคุมเปแอสเช จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2560

หลังจากที่ น้ามู ไปออกรายการ เทเลฟุต ของฝรั่งเศส และได้มีการพูดถึงความตั้งใจของเขาในอาชีพผู้จัดการทีมว่าไม่มีความคิดที่จะอยู่คุม แมนยู ไปแบบยาว ๆ เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ที่คุมอาร์เซน่อลมายาวนาน 20 ปี เลยมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวน่าจะย้ายไปคุมเปแอสเชเพราะดันไปพูดว่ายอดทีมของฝรั่งเศสน่าสนใจ
 

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจว่า "พวกคุณสื่ออังกฤษทั้งหลายน่าจะมีคำตอบนะ อยู่ ๆ คุณก็พากันออกข่าวว่าผมจะต่อสัญญาใหม่ยาว 5 ปี ซึ่งมูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านปอนด์ แต่อีกไม่กี่วันพวกคุณก็พากันบอกว่าผมจะย้ายหนีไปคุมเปแอสเชซะอย่างงั้น เอาจริง ๆ ต้องการอะไรกันแน่"

"แต่ผมก็ต้องบอกว่ามันไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่มีการต่อสัญญา 5 ปีบ้าบออะไร ไม่มีการพูดคุยในเรื่องการย้ายไปฝรั่งเศสทั้งนั้น ตอนนี้ผมยังมีสัญญากับแมนยู และผมจะอยู่ทำงานของผมต่อไป ผมไม่ได้มีหน้าที่ต้องมาตอบอะไรแบบนี้เลยนะจริง ๆ สัญญาของผมยังมีอยู่ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 โน่น ละจะมาให้ผมต่อสัญญาอะไร"

"ผมเองไม่มีอะไรจะพูด พวกคุณก็คงไม่รู้จะเล่นข่าวอะไรเหมือนกันมั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลย สิ่งเดียวที่ผมจะพูดได้ก็คือพวกคุณน่าจะตีความผิดกันไปเองมากกว่า ผมบอกว่าผมจะไม่อยู่คุมแมนยูนานถึง 15-20 ปีหรอก และผมถามหน่อยว่ายุคนี้ใครจะอยู่ยาวแบบนั้นได้ ผมคิดว่าตอนนี้คงมีแค่ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ทำได้กับอาร์เซน่อลเท่านั้นแหละ คนอื่น ๆ ผมว่ามันยากแล้วนะ" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน !! โชเซ่ มูรินโญ่ ฉุนสื่อตกลงจะให้ต่อสัญญาแมนยูหรือย้ายไปคุมเปแอสเช โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 14:30:57 6,313 อ่าน
TOP