แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ชั่วโมงนี้เจ๋งไม่แพ้ บาร์ซ่า-เรอัล มาดริด

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์จอมแท็คติกของ นาโปลี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้มีศักยภาพยอดเยี่ยมในระดับเดียวกันกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด แล้ว หลังนำทีมจ่าฝูง เซเรีย อา บุกมาพ่ายต่อ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560

กุนซือวัย 58 ปี เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในตอนนี้มีดีพอที่จะก้าวไปถึงแชมป์ - "ใช่ผมคิดว่าอย่างนั้น พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอด พวกเขามีสภาพร่างกาย, เทคนิค และแท็คติกที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ และผมว่าถ้าพวกเขายังสามารถรักษาความสดไว้ได้แบบนี้ พวกเขาไปถึงแชมป์แน่"

"คุณต้องลองแบ่งเกมออกเป็น 2 ส่วน ช่วง 15 นาทีแรก กับช่วงเวลาที่เหลือ ผมขอบอกว่าเราต้องยอมรับ แมนฯ ซิตี้ เลยสำหรับการเล่นในช่วงเริ่มต้นเกม ทั้งเทคนิค, สปีด, การเคลื่อนที่ มันยอดเยี่ยมจริง ๆ แต่นั่นก็เพราะเรายังไม่สามารถปรับตัวกับการโดนกดดันได้ดีพอด้วย"

แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 18 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ นับตั้งแต่พ่ายต่อ อาร์เซน่อล ใน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะรวดทั้ง 3 นัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และชนะ 7 จาก 8 เกมใน พรีเมียร์ลีก

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ชั่วโมงนี้เจ๋งไม่แพ้ บาร์ซ่า-เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 15:00:17 7,797 อ่าน
TOP