โดนแบนก็ไม่สน !! แฟน โคเวนทรี บุกลงไปด่านักเตะถึงในสนาม

ดาร์เรน เคดซีร์สกิ แฟนบอล โคเวนทรี ซิตี้ สโมสรแห่งศึก ลีก ทู อังกฤษ ออกอาการหัวร้อนสุด ๆ ไม่พอใจฟอร์มของนักเตะ บุกลงไปด่าถึงในสนาม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมระดับ ลีก ทู ซึ่งทาง โคเวนทรี แพ้คาบ้านต่อ ฟอเรสต์ กรีนโรเวอร์ส ทีมท้ายตาราง 0-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เคดซีร์สกิ แฟนบอลเจ้าถิ่นเหลืออดบุกลงไปในสนามไปช่วยไล่บอล จากนั้นก็หันมาชี้หน้าต่อว่าผู้เล่นในทีมของรักเขาที่ไม่ยอมทุ่มเทอย่างเต็มที่ชุดใหญ่ ก่อนจะเดินออกจากสนามไปโดยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุแต่อย่างใด

โดยสาเหตุที่ทำให้แฟนบอลวัย 47 ปีออกอาการไม่พอใจนักเตะก็เพราะ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา "ช้างกระทืบโรง" ต้องตกชั้นไปเล่นในลีกลำดับที่ 4 ของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 59 ปี มาในฤดูกาลนี้ก็ยังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังรั้งอันดับที่ 8 ของตาราง

เคดซีร์สกิ ที่เป็นแฟน โคเวนทรี มาตั้งแต่ปี 1976 เปิดใจว่า "ผมแค่มองเห็นทางที่สโมสรกำลังเดินไป แน่นอนว่าผมไม่ควรทำแบบนั้น แต่ผมใช้เงินจำนวนมากกว่าจะได้มาชมเกม โคเวนทรี"

"ผมบอกพวกนักเตะว่า ผมเบื่อหน่ายกับการทนดูพวกขยะเต็มที่แล้ว และผมจึงอธิบายกับไมเคิ่ล ดอยล์ (กัปตันทีม) ว่าสโมสรกำลังอยู่ในช่วงยากลำบากแล้ว"

"ถ้าผมถูกแบนผมก็จะยอมรับมัน แต่มันเป็นวิธีเดียวที่ผมรู้สึกว่าสามารถระบายความผิดหวังของผมได้ ผมเซ็งกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ ผมเบื่อมาก ๆ"

ภาพจาก twitter.com/AwayDaysVideos, Stroud_RR

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนแบนก็ไม่สน !! แฟน โคเวนทรี บุกลงไปด่านักเตะถึงในสนาม โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2560 เวลา 16:08:54 3,351 อ่าน
TOP