เอดินสัน คาวานี่ ย้ำ กับ เนย์มาร์ คือเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่ใช่เพื่อน !!

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่ง เปแอสเช ออกโรงเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เป็นแค่เพื่อนร่วมทีมในสนามเท่านั้น en.as.com เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560

ก่อนหน้านี้ คาวานี่ และ เนย์มาร์ เกิดปมแย่งกันยิงจุดโทษในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลียง 2-0 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560 จนกลายเป็นดราม่าของวงการลูกหนังมาพักใหญ่ ก่อนที่สุดท้ายเรื่องจะจบลงด้วยการที่ หัวหอกทีมชาติอุรุวัย ตัดปัญหายอมยกหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับ ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดของโลก

ถึงแม้ดาวเตะวัย 30 ปี จะยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาในการร่วมงานกับ เนย์มาร์ แต่ก็ยอมรับว่าแข้งวัย 25 ปีเป็นเพียงเพื่อนร่วมทีมที่ประสานงานกันในสนามเท่านั้น "เราไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกันทุกคนหรอก สิ่งที่เราต้องทำก็คือการแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ"

"เราต้องมองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องหาวิธีแก้ปัญหา มันขึ้นอยู่กับโค้ชที่จะตัดสินใจ สำหรับเราสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม ถ้าโค้ชตัดสินใจไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับมัน"
 
ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอดินสัน คาวานี่ ย้ำ กับ เนย์มาร์ คือเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่ใช่เพื่อน !! โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2560 เวลา 16:46:50 9,175 อ่าน
TOP