เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้ม ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มได้ทันเวลา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าชัยชนะเหนือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ สุดสำคัญถือเป็นคลายความกดดันหลังจากแพ้ สเปอร์ส จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2560

ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านรัวสามประตูในช่วงครึ่งหลังไล่ต้อน ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 ซึ่งงานนี้กุนซือ "หงส์แดง" มองว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญที่เรียกความมั่นใจกลับคืนมาสู่ทีมหลังจากที่บุกไปพ่าย สเปอร์ส ยับเยินเมื่อสัปดาห์ก่อน

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เราไม่ได้มีสัปดาห์ที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ ผมพยายามเอาจริงเอาจังสุด ๆ กับ สเปอร์ส มันถือเป็นเกมที่เลวร้าย และคุณก็ไม่สามารถนิ่งดูดายได้หรอก คุณต้องทำงานให้หนักขึ้น"

"ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาเพื่อตั้งรับ แต่ในครึ่งแรกเราก็ยืนอยู่หลังลูกบอลกันหลายคนเกินไป เราดูทื่อ ๆ ไปหน่อย ไม่คล่องแคล่วเท่าที่ควร แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดี ซึ่งประตูแรกไม่ใช่โชคช่วยเพราะเราบีบจนได้มา ประตูที่ 2 มันทำให้เรารู้สึกเหมือนวันคริสต์มาส และจากนั้นทุกสิ่งก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ"

"ถือเป็นการคลายความกดดันได้อย่างมาก หลังจากที่ผมได้ยินคนบ่นกันถึงรูปเกมในครึ่งแรก บางทีชัยชนะนี้อาจทำให้พวกเขาลืมครึ่งแรกไปได้เลยก็ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้ม ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มได้ทันเวลา อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2560 เวลา 13:46:55 4,747 อ่าน
TOP