ยิ่งกว่าได้แชมป์ !! ห้องแต่งตัวกิโรน่าสุดคึกหลังแซงโค้งชนะมาดริด

กิโรน่า ทีมน้องใหม่ของศึกลา ลีกา สเปน สามารถหยุดสถิติชนะรวดนอกบ้าน 13 นัดติดต่อกันของ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ หลังพลิกแซงเอาชนะไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของพวกเขาหลังจบการแข่งขันก็ฉลองกันซะยิ่งกว่าการได้แชมป์เสียอีก จากรายงานของ marca.com เมื่อ 30 ตุลาคม 2560

กิโรน่า เปิดบ้านแซงเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 2-1 ซึ่งถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อมาก ๆ แม้ว่าทีมราชันชุดขาวจะได้ประตูออกนำไปก่อนก็ตาม ทว่าสุดท้ายกลับกลายเป็นเจ้าบ้านที่เร่งเครื่องแซงโค้งกลับมาเอาชนะได้แบบสุดจะอัศจรรย์

ปาโบล มาชิน กุนซือใหญ่กิโรน่า กล่าวว่า "ผมเองได้พูดกับลูกทีมในช่วงพักครึ่งไปแล้วว่า ถ้าเราสามารถรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้ เราเองก็มีสิทธิ์เอาชนะแชมป์ยุโรปได้นะ"

"แน่นอนว่านี่คือผลงานที่ดีที่สุดของทุกคนเลยนะ เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราอยู่ในทีมที่สามารถเอาชนะเรอัล มาดริด ที่เป็นถึงแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ ทั้ง ๆ ที่ในความจริงแล้วเราคือทีมที่เล็กที่สุดในลีก"
 

ทั้งนี้ กิโรน่า กลายเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่เป็นทีมน้องใหม่ และสามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ในการเจอกันครั้งแรกต่อจาก เรอัล บูร์กอส ในปี 1990 หรือเมื่อ 27 ปีที่แล้ว

ภาพข่าว : AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าได้แชมป์ !! ห้องแต่งตัวกิโรน่าสุดคึกหลังแซงโค้งชนะมาดริด อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 15:15:58 7,954 อ่าน
TOP