เข้าทาง !! ปธ.ไลป์ซิก พร้อมขายสตาร์ให้ ลิเวอร์พูล ยกชุดดีกว่าเสียให้ บาเยิร์น

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ประธานสโมสรไลป์ซิก ยืนยันว่าทาง บาเยิร์นฯ ไม่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เพียงแต่มีการนัดทานข้าวกัน และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ เท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 31 ตุลาคม 2560

หลังจากที่ โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ พร้อมด้วยฝ่ายบริหารของบาเยิร์น มิวนิค อย่าง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ อูลี่ เฮอร์เนส ได้มีการนัดพบปะทานข้าวกัน ก็มีข่าวออกมว่าทาง ไลป์ซิก น่าจะตกลงยอมขาย ติโม่ แวร์เนอร์ ให้กับทีมเสือใต้แน่ ๆ ซึ่งล่าสุด มินต์ซลาฟฟ์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเรียบร้อย 

"ใช่ มันเป็นอย่างนั้น ผมและทางคุณรุมเมนิกเก้ พร้อมด้วยเฮร์เนส เราได้ไปทานข้าวกันจริง ๆ แถมเรายังพูดคุยกันในทุก ๆ เรื่องด้วยนะ มันเป็นมื้ออาหารที่ดีมาก ๆ เลยแหละ" ปธ.สโมสรไลป์ซิก เปิดใจ

"แต่มีอย่างหนึ่งที่เราไม่ได้คุยก็คือเรื่องการเจรจาซื้อขาย ติโม่ แวร์เนอร์ นะ ดังนั้นเราจะไม่มีการขายนักเตะของเราไปให้กับพวกเขาตามข่าวแน่ ๆ"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็สนใจในตัว ดาวยิงวัย 21 ปี มาโดยตลอด และมีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่หงส์แดงจะยื่นข้อเสนอเข้าไปในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ทันที

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าทาง !! ปธ.ไลป์ซิก พร้อมขายสตาร์ให้ ลิเวอร์พูล ยกชุดดีกว่าเสียให้ บาเยิร์น โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2560 เวลา 14:49:15 31,996 อ่าน
TOP