พอล สโคลส์ : แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นเกมรุกสวยงามไม่เป็นหรอก

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางจอมยิงไกลของแมนยู ออกมาชี้ว่าแฟน ๆ ควรเลิกคาดหวังที่จะเห็นฟุตบอลแบบเอ็นเตอร์เทนคนดูของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แล้ว เพราะว่ากุนซือโปรตุกีสเป็นสายดีเฟ้นส์อย่างแท้จริง ๆ แต่ในเมื่อผลงานออกมาดีก็ต้องมั่นใจในปรัชญาการทำทีมต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560

แมนยู ในฤดูกาลนี้ลงเล่นด้วยสไตล์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ แบบเต็มรูปแบบ โดยเน้นไปที่เกมรับอันเหนียวแน่นเป็นหลัก และแทบจะไม่เล่นเกมรุกเลยในการแข่งขันะพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง พอล สโคลส์ ก็ได้ออกมาชี้ว่า แฟน ๆ ควรเลิกหวังจะเห็นฟุตบอลสไตล์บุกได้แล้ว เพราะว่าน้ามูเป็นกุนซือเกมรับแท้ ๆ แต่เมื่อผลงานออกมาดีก็ต้องยอมรับ

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ตอนนี้ยูไนเต็ดถือว่าผลงานมาดีเลยนะ ผู้จัดการทีมได้วางแผนของเขาเอาไว้หมดแล้ว แม้ว่าผมจะยังอยากเห็นทีมเล่นเกมบุก แต่ในเมื่อเขาเป็นกุนซือประเภทเน้นเกมรับเราก็ต้องยอมรับกับมัน อีกอย่างผลงานของทีใก็ถือว่าดีทีเดียว ดังนั้นผมจึงขอแนะว่าให้เลิกคิดดีกว่าที่จะรอดูฟุตบอลเกมรุกจากแมนยูในตอนนี้"

"เราเองต้องเชื่อมั่นในปรัชญาของมูรินโญ่แล้วตอนนี้ เพราะว่าเล่นฟุตบอลแบบเน้นผลชนะ และเมื่อรับดีแล้วหาจังหวะสวนกลับได้ และได้ประตูนั่นคือโอเคแล้ว ไม่ว่ายิงี่ลูกก็คือ 3 แต้ม เขาคงคิดแบบนี้แหละ เราต้องยอมรับสไตล์ของเขานะ ในเมื่อผลงานที่ออกมาก็เห็นแล้วว่ามันโอเค"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ : แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นเกมรุกสวยงามไม่เป็นหรอก โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:19:22 6,772 อ่าน
TOP