แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด เตรียมจัดหนักใส่ สเปอร์ส เน้น ๆ หลังแพ้ คิโรน่า

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมต้องเตรียมจัดหนักใส่ สเปอร์ส เต็มที่ เพื่อเรียกความั่นใจหลังจากเพิ่งพลาดท่าแพ้ คิโรน่า มา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560

เรอัล มาดริด เสียหน้าสุด ๆ หลังพลาดท่าบุกไปพ่ายให้ทีมเล็ก ๆ อย่าง คิโรน่า 1-2 ในเกม ลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ทำให้กุนซือ ซีดาน ต้องกระตุ้นลูกทีมยกใหญ่ให้บุกไปกำชัยเหนือ สเปอร์ส ให้ได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อลบฝันร้าย

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าการแพ้ คิโรน่า เป็นเกมที่เลวร้ายที่สุด มันคือวิถีฟุตบอล เราทุกคนรู้วิธีการทำงานของฟุตบอลว่าบางครั้งคุณอาจจะแพ้ได้ ถึงมันจะน่าผิดหวังอย่างยิ่งโดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นฝ่ายที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"

"มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องลืมเกมที่แล้ว และโพกัสที่เกมกับ สเปอร์ส สู้อีกครั้ง และทำอย่างเต็มที่เหมือนที่เราทำมาเสมอเพื่อผลการแข่งขันที่ดี ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแนวทางของเราเมื่อเราเตรียมพร้อมมาแล้ว และเราจะเก็บชัยชนะให้ได้"

"ผมมักจะมีความหวัง และแรงจูงใจในการทำงานอยู่เสมอ หลังจากความพ่ายแพ้ที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่ผมก็ชอบที่มันเป็นแรงจูงใจในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้เราสามารถกลับไปสู่ชัยชนะได้ นี่คือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผม"

ทั้งนี้ สเปอร์ส เตรียมเปิดสนาม "เวมบลีย์" ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในเกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงดึกวันที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด เตรียมจัดหนักใส่ สเปอร์ส เน้น ๆ หลังแพ้ คิโรน่า โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:22:11 1,524 อ่าน
TOP