เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สารภาพ - พลาดได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ แทน ซัวเรซ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับว่าในตอนที่ทีมเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไป เขาต้องการได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก ทว่าสุดท้ายตัวนักเตะดันไปเลือกอาร์เซน่อลซะงั้น ระบบที่เขาวางเอาไว้เลยเสียหาย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับบาร์ซ่า ทางด้าน บีร็อด ที่ตอนนั้นยังไม่ถูกหงส์แดงไล่ออกจากตำแหน่งก็ได้วางแผนเอาไว้ว่าเขาต้องการจะดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาสานต่อตำแหน่งงานแทน และก็ได้มีการเจรจากันแล้ว ทว่านักเตะเลือกไปอยู่อาร์เซน่อลตามความต้องการของภรรยาที่อยากอาศัยอยู่ในลอนดอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เมื่อเรารู้ว่าจะต้องเสียซัวเรซไปแน่ ๆ ผมก็ได้วางแผนเอาไว้ว่าจะดึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่กำลังจะย้ายสโมสรเข้ามาแทนที่ ใช่เลย เราได้คุยกัน แต่ตัวนักเตะเขาเลือกย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อลซะงั้น เพราะว่าภรรยาของเขาอยากอยู่ในลอนดอน"

"ก่อนหน้านั้นเราจบการแข่งขันด้วยตำแหน่งรองแชมป์นะ และเราต้องการนักเตะดี ๆ เพื่อมาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าเมื่อ อเล็กซิส ไม่ย้ายมาแผนที่ผมวางไว้หลายขั้นตอนมันเลยผิดพลาดไปหมด"

ทั้งนี้ บีร็อด เลยไปเลือกคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ เข้ามาเป็นกองหน้าของทีม ทว่าผลงานของหอก(หัก)จอมเกรียนเป็นอย่างไรก็เห็น ๆ กันอยู่

ภาพข่าว : AFP   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สารภาพ - พลาดได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ แทน ซัวเรซ โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:23:43 3,441 อ่าน
TOP