เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สุดทึ่ง สเปอร์ส ปราบ เรอัล มาดริด ได้อยู่หมัด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ สเปอร์ส ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานของลูกทีมที่ล้มยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ลงได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560

สเปอร์ส เปิดสนาม "เวมบลีย์" ระเบิดฟอร์มไล่ต้อนเอาชนะยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บ 10 คะแนนจาก 4 นัดครองจ่าฝูงของ กลุ่ม เอช ถือความได้เปรียบในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมากกว่าใคร

ซึ่งเกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูจากการเหมาคนเดียว 2 ตุงของ เดเล่ อัลลี่ และประตูปิดกล่องของ คริสเตียน เอริคเซ่น งานนี้ทำเอากุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทั้งทึ่ง และภูมิใจสุด ๆ กับผลงานของลูกทีม

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "เป็นชัยชนะอันน่าทึ่งสำหรับเรา ผมมีความสุขมาก ๆ และภูมิใจมากกับลูกทีมของผม พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกยินดีกับแฟน ๆ ของเรา กับชัยชนะอันน่าอัศจรรย์ที่ เวมบลีย์"

"ในเกมกับ ลิเวอร์พูล เรอัล มาดริด หรือแม้แต่ แมนยู มันคือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในทุก ๆ สัปดาห์ เราพยายามสู้เพื่อชัยชนะ แน่นอนว่าชัยชนะนัดนี้สุดสำคัญสำหรับเราเพราะ นี่คือ มาดริด ที่เป็นทีมระดับโลก และมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเมื่อรู้สึกว่าคุณสามารถเอาชนะได้แล้ว"

"แต่หนทางยังอีกไกลกว่าจะจบฤดูกาล และสิ่งที่สำคัญคือความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา และผมคิดว่าเราแสดงให้แล้วในเกมนี้ รวมถึงเกมถัดไปที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สุดทึ่ง สเปอร์ส ปราบ เรอัล มาดริด ได้อยู่หมัด โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:34:12 7,771 อ่าน
TOP