โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดพ้อ - เดี๋ยวผู้คนก็ลืมว่าผมเคยคุม เชลซี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับในอนาคตแฟนบอลก็คงลืมว่าตนเคยคุมทัพ เชลซี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560

กุนซือชาวโปรตุเกส มีคิวนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือนอดีตรักเคยหวานอย่าง "สิงห์บลูส์" ในเกมบิ๊กแมตช์ วันที่อาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นกุนซือที่พา "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ไปถึง 7 รายการ แถมยังเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 3 สมัย แต่ "น้ามู" ก็ทำใจไว้แล้วว่าในท้ายที่สุดแฟนบอลก็จะต้องลืมว่าตนเคยเป็นนายใหญ่ถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์"

กุนซือวัย 54 ปี กล่าวว่า "ผมเคยพา อินเตอร์ มิลาน ไปเล่นที่นั่นมาแล้ว และ 2 ครั้งกับ แมนยู ผมต้องยอมรับว่าการกลับไปมันแตกต่างนิดหน่อยกับความรู้สึกสมัยที่เคยทำงานที่นั่น แต่ในท้ายที่สุดผมก็อยากจะไปเก็บชัยชนะเหมือนที่เคยทำได้กับ อินเตอร์"

"เราต้องการชนะเหมือนกับที่พวกเขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน และมันก็เป็นแค่วันธรรมดาวันหนึ่ง และในอีก 2-3 ปีข้างหน้ามันก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดามากกว่านี้ และอีก 4-5 ปี อาจจะไม่มีใครจำได้ว่าผมเคยเป็นผู้จัดการทีม เชลซี สุดท้ายมันจะกลายเป้นความเคยชินเพราะผมออกมาจากที่นั่นได้ 2 ปีแล้ว"

"มันคือเกมบิ๊กแมตช์แต่ไม่ใช่เพราะผมเคยคุม เชลซี มันเป็นบิ๊กแมตช์เพราะพวกเขาคือแชมป์เก่า และมันเป็นบิ๊กแมตช์เพราะเราคือ แมนยู ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดพ้อ - เดี๋ยวผู้คนก็ลืมว่าผมเคยคุม เชลซี อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:58:09 4,135 อ่าน
TOP