YNWA - แฟน ลิเวอร์พูล โหวต เดยัน ลอฟเรน เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน

หล่าเดอะ ค็อป ช่วยกันโหวตให้ เดยัน ลอฟเรน คว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมไปครองร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ภายหลังเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติโครเอเชียถูกข้อความขู่ฆ่าแบบยกครัวจากแฟนบอลที่ผิดหวังในฟอร์มการเล่น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2560

เดยัน ลอฟเรน กำลังตกเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก เพราะว่าด้วยฟอร์มการเล่นของเขาในระยะหลังมานี้ถือว่าออกทะเลไปไกลจริง ๆ โดยเฉพาะในเกมกับสเปอร์สเขาถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ถอดออกจากสนามตั้งแต่ 30 นาทีแรก หลังจากโดน แฮร์รี่ เคน เผาเครื่องซ้ำแล้วซ้ำอีก และหลังจากนั้นก็มีแฟนบอลที่ไม่หวังดีส่งข้อความขู่ฆ่ากองหลังลิเวอร์พูลรายนี้แบบยกครัว

โดยการโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมนั้น เดยัน ลอฟเรน ได้รับผลโหวต 33% เท่ากับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงสนาม 5 นัดยิงได้ 3 ประตู ส่วนทาง คูตินโญ่ ได้อันดับ 3 และได้รับผลโหวต 9% แน่นอนว่าผลการโหวตดังกล่าวที่แฟน ๆ มอบให้แนวรับโครแอตน่าจะเป็นเพราะว่าต้องการให้กำลังใจกับเขาเพื่อให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปให้ได้มากกว่า

ทั้งนี้ เดยัน ลอฟเรน น่าจะได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกออกไปเยือน เวสต์แฮม  

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
YNWA - แฟน ลิเวอร์พูล โหวต เดยัน ลอฟเรน เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:09:54 5,079 อ่าน
TOP