เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกตัว แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เหนือชั้นขนาดแพ้ไม่เป็น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกแนวถ่อมตัวเล็กน้อย หลังออกมาบอกว่า แมนซิตี้ ของเขาไม่ได้แกร่งขนาดจะแพ้ใครไม่เป็น แต่ทีมที่จะมาชนะก็ต้องเจ๋งจริงเท่านั้น และผลงานในการเจอกับทีมใหญ่ในฤดูกาลนี้ก็ถือว่าแจ่มแมวสุด ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560

แมนซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสุดหรูใน พรีเมียร์ลีก หลังจากลงเล่นไปแล้ว 11 เกม พวกเขาเอาชนะไปได้ถึง 10 เกมด้วยกัน และเสมอเพียงแค่ 1 ซึ่งทาง เป๊ป ก็ได้ตอบคำถามของนักข่าวอย่างตรงไปตรงว่าทีมของเขาแข็งแกร่งก็จริงแต่ก็ไม่ใช่ว่าแพ้ใครไม่เป็น แต่ทีมที่คิดจะมาเอาชนะพวกเขาก็ต้องเจ๋งไม่น้อย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "พวกเราแข็งแกร่งจริงมันก็ใช่นะ แต่เอาจริง ๆ เราไม่ใช่แพ้ไม่เป็น ทุก ๆ ทีมต่างก็อยากจะเอาชนะเราทั้งนั้นแหละ ซึ่งทีมที่จะมาเอาชนะเราก็ต้องแน่ในระดับหนึ่งนะ"

"ดูสิ อาร์เซน่อล เล่นกับเราได้ดีเลยนะ แต่เราก็ทำได้ดีกว่าไง ในปีนี้ผลงานของเราดีขึ้นกว่าในปีก่อนมากเลยนะ การเจอกับทีมใหญ่ในปีที่แล้วเราเอาชนะได้แค่ 2 ครั้งเอง แต่ในปีนี้เราลงเล่นมา 3 เกมแล้ว และเอาชนะได้ทั้งหมดเลย ผมว่ามันเจ๋งมาก"
 

"แต่กีฬามันก็คือดกีฬานะ ใช่เลย ตอนนี้เราฟอร์มดีมากก็จริง และมันมหัศจรรย์มากสำหรับผม แต่ถ้าคุณเรียกมันว่ากีฬาอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่พลิกผันได้ตลอดจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกตัว แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เหนือชั้นขนาดแพ้ไม่เป็น โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:46:13 2,078 อ่าน
TOP