แฟน มาร์กเซย ชูป้ายผ้าขับไล่ ปาทริซ เอวร่า

แฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชื่อดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมใจกันชูป้ายผ้าขับไล่ ปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายตัวเก๋าพ้นจากทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560

หลังจากที่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ก่อเหตุฉาวสะเทือนวงการลูกหนังกระโดดเตะแฟนบอลของทีมตัวเอง ในช่วงก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ วิตอเรีย กิมาไรช์เปิดบ้านชนะ มาร์กเซย 1-0 หลังไม่พอใจที่ถูกแฟนบอลตะโกนด่า ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ถูกต้นสังกัดลงโทษแบนแบบไม่มีกำหนด

 

ล่าสุดในเกมลีกที่ มาร์กเซย เปิดบ้านถล่ม ก็อง 5-0 ก็มีแฟนบอลพร้อมใจกันทำป้ายโจมตี และขับไล่แนวรับวัย 36 ปี ออกไปจากถิ่น "สต๊าด เวโลโดรม" โดยมีข้อความระบุว่า "เกมนี้จบแล้ว" เพื่อเป็นการเล่นงานวลีเด็ด "ผมรักเกมนี้" ของนักเตะที่ชอบโพสต์ลงในโลกออนไลน์อยู่บ่อย ๆ

ขณะที่ข้อความอื่น ๆ ระบุว่า "รักทีมนี้ต้องเคารพแฟนบอล ต้องมีความเป็นมืออาชีพ เป็นการร้องขอมากเกินไปหรือ?" นอกจากนี้ยังมีข้อความว่า "เราไม่ต้องการให้คุณอยู่ในสีเสื้อของเราอีกต่อไป เอวร่า ไปไกล ๆ เลย"

ขณะที่ อดีตดาวเตะแมนยู ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวโดยโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลตัวจริงที่ยังสนับสนุนตนเองอยู่ว่า "เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกภูมิใจกับพวกคุณจริง ๆ ขอบคุณแฟนบอลตัวจริงของ โอลิมปิก มาร์กเซยที่ผมได้รับการสนับสนุนจากพวกเขา"

ทั้งนี้ เอวร่า ได้ถูกลงโทษแบนอย่างน้อย 1 นัด และอยู่ระหว่างการสอบสวนของ ยูฟ่า โดยจะมีการตัดสินความผิดขั้นตอนสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560

 

Great result tonight well done guys I’m really proud of you 💪thanks to all real olympique Marseille fans.. I’m receiving soo much support from them 🙏🏼#ilovethisgame #beapanda

โพสต์ที่แชร์โดย Patrice Evra (@patrice.evra) เมื่อ

ภาพจาก AFP, instagram.com/patrice.evra, twitter.com/BigFootballGB

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน มาร์กเซย ชูป้ายผ้าขับไล่ ปาทริซ เอวร่า โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:25:30 5,366 อ่าน
TOP