เซร์คิโอ รามอส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อารมณ์เสียกลับบ้านถ้านัดไหนไม่ได้ยิงประตู

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา เปิดเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อารมณ์เสียกลับบ้านทุกครั้งถ้านัดไหนไม่ได้ยิงประตู จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560

เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งเอาชนะ ลาส พัลมาส 3-0 โดยได้ 3 ประตูจาก คาเซมิโร่, มาร์โก อเซนซิโอ และ อิสโก้ ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว 2 ดาวยิงประจำทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ก็ถูกโจมตีอย่างหนักเรื่องนัดกันฟอร์มฝืดต่อไป โดยเฉพาะ "ซีอาร์7" ที่เพิ่งยิงประตูในลีกซีซั่นนี้ไปได้เพียง 1 ลูกเท่านั้น

ขณะที่ รามอส ก็ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยเผยว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับอาการปืนฝืดของตัวเอง และอารมณ์เสียกลับบ้านทุกครั้งถ้านัดไหนไม่ได้มีชื่อเป็นผู้ทำประตู "คริสเตียโน่ อารมณ์เสียกลับบ้านทุกครั้งที่เขายิงประตูไม่ได้"

"แต่อย่าลืมว่าเขายังมีประโยชน์ และสร้างความแตกต่างให้กับทีม ทั้งเขา และคาริม จะกลับมายิงได้ในเร็ว ๆ นี้ เราไม่วังวลหรอกถ้าหากพวกเขายิงได้กันไม่กี่ประตู เพราะทั้งคู่สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ และสิ่งที่สำคัญคือทำให้เราคว้าชัยชนะ" ปราการหลังทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อารมณ์เสียกลับบ้านถ้านัดไหนไม่ได้ยิงประตู โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:48:13 4,880 อ่าน
TOP