แมนยูมีเสียว !! เปแอสเช เอาจริงติดต่อเอเยนต์หวังดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปคุมทัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรรวยเว่อร์แห่งศึก ลีก เอิง ตกเป็นข่าวเดินหน้าติดต่อกับตัวแทนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้ไปคุมทัพในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560

เปแอสเช ที่มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนเป็นมหาเศรษฐีจากกาตาร์ มีแผนยกระดับทีมให้กลายเป็นสโมสรชั้นนำระดับโลก จึงต้องการกุนซือที่สามารถการันตีการคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น

ซึ่งทำให้ในช่วงก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช อยู่พักใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า ทีมดังแห่งกรุงปารีส แสดงความชัดเจนในการต้องการตัวกุนซือวัย 54 ปี ไปคุมทัพในฤดูกาลหน้า และได้ติดต่อไปยัง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของกุนซือชาวโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ "น้ามู" เองก็ดูเหมือนจะสนใจในโปรเจ็กต์สร้างทีมของ เปแอสเช อยู่ไม่น้อย โดยเคยเอ่ยปากชมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมว่า "ณ ตอนนี้ ปารีส มีสิ่งที่พิเศษ ดูมีความขลัง มีคุณภาพ มีระบบเยาวชนที่ดี และมันน่ามหัศจรรย์"

สำหรับ มูรินโญ่ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" จนถึงปี 2019 โดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาไปถึงปี 2010 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยยืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ใช่สถานีสุดท้ายในอาชีพการคุมทีมของเขา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูมีเสียว !! เปแอสเช เอาจริงติดต่อเอเยนต์หวังดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปคุมทัพ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:13:28 4,173 อ่าน
TOP