แมนยู - อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ส่งสัญญาณเริ่มทนไม่ไหวที่ได้เป็นแค่ตัวสำรอง

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าฝีเท้าจัดของแมนยู ยอมรับว่าเขาอยากได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าที่เป็นอยู่เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามตนก็เข้าใจว่าที่ทุกวันนี้ยังต้องรับบทซูเปอร์ซับเป็นเพราะว่าด้วยฟอร์มที่ยังไม่คงเส้นคงวา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2560

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถือว่าลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และยิงประตูให้ แมนยู ได้บ่อยครั้งทีเดียวในฤดูกาลนี้ แต่ยังไงก็ตามเจ้าตัวยังมองว่าถ้าได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าที่เป็นอยู่ก็น่าจะดีกว่านี้ เพราะอยากจะเรียกความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง ทว่าตนเองก็เข้าใจดีที่ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสเพราะฟอร์มยังแกว่ง ๆ 

อ็องโตนี่ มารืกซิยาล กล่าวว่า "แน่นอนว่าเมื่อคุณต้องลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อลงสนาม แต่ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้วอร์มอัพร่างกายกันไปแล้ว แต่คุณต้องลงไปเล่นเลยบางทีมันไม่โอเคนะ ผมต้องการลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมเลย ผมต้องการเวลาปรับตัวเหมือนกันนะ"

"ผมเองเชื่อมั่นในฝีเท้าของผมนะ และผมก็คิดว่าผู้จัดการทีมก็เช่นกัน เพียงแต่ว่าตัวผมเองเนี่ยจะแสดงอะไรออกมาให้เขาเห็นได้หรือเปล่าว่าพร้อมแล้วกับการลงเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมก็หวังนะ ว่าจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง"

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งสำหรับมาร์กซิยาล

"เอาจริง ๆ การเป็นตัวสำรองของผู้ไนเต็ดก็ถือว่าโอเคนะ แต่กับผมแล้วผมต้องการมากกว่านั้นผมอยากจะลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัด แม้ว่าผมจะสร้างความแตกต่างได้ดีในการเป็นตัวสำรอง และเมื่อคุณเป็นกองหน้า เมื่อคุณยิงได้ แน่นอนแล้วว่ามันแฮปปี้มาก ๆ แหละ แต่ผมย้ำนะว่าอยากเป็นตัวจริง"
 

"แต่ถ้าให้พูดตรง ๆ คือผมเองก็พอเข้าใจนะว่าทำไมผมยังต้องเป็นตัวสำรองอดทนแบบนี้ นั่นน่าจะเป็นเพราะตัวผมเองที่ยังไม่สามารถไขว่คว้าโอกาสเอาไว้ได้ ฟอร์มของผมยังคงไม่นิ่งพอกับการเป็นตัวจริง"

ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เพิ่งจะถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปลายสัปดาห์นี้ และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามให้แมนยูไปแล้ว 16 นัด ยิงได้ 6 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ส่งสัญญาณเริ่มทนไม่ไหวที่ได้เป็นแค่ตัวสำรอง โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:14:58 6,952 อ่าน
TOP