เก๋าแค่ไหนใครก็รู้.. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ปาดหน้านายกสมาคม มอบถ้วยแชมป์เองซะเลย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างเซอร์ไพรส์ร่วมงานพิธีมอบถ้วยแชมป์ลีกสวีเดนให้กับสโมสร มัลโม่ เอฟเอฟ ต้นสังกัดเก่า แถมเป็นคนมอบถ้วยรางวัลแทนนายกสมาคมเสียเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560

โดยงานนี้ตามคิวแล้ว อิบราฮิโมวิช ต้องถือถ้วยแชมป์ไปให้กับ คาร์ล-เอริค นิลส์สัน ประธานสมาคมฟุตบอลสวีเดน เป็นคนมอบแก่ทีมแชมป์ตามธรรมเนียม แต่ทว่าพอถึงช่วงพิธีการจริง ดาวเตะวัย 36 ปี กลับถือถ้วยเดินผ่านนายกสมาคมไปหน้าตาเฉย และเป็นคนมอบถ้วยแชมป์ให้กับกัปตันทีม มัลโม่ ด้วยตัวเอง ในขณะที่นายกสมาคมที่เดินตามมาก็ได้แต่ยืนปรบมือยิ้มอยู่ด้านหลัง

อย่างไรก็ตาม มาร์คุส โรเซนบอร์ก กัปตันทีม มัลโม่ ก็ยอมรับว่า การรับถ้วยแชมป์กับมือตำนานสโมสรอย่าง ซลาตัน เป็นอะไรที่เขาปลื้มใจสุดขีด "แน่นอนว่าเป็นเรื่องพิเศษที่ได้รับถ้วยแชมป์จากเขา เขาคือตำนานของสโมสร และทีมชาติสวีเดน"

ทั้งนี้ ถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ของสโมสร มัลโม่ หลังจากที่พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการเป็นจ่าฝูง เก็บไป 64 คะแนนจาก 30 เกม

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังจากการเป็นนักเตะเยาวชนของ มัลโม่ และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 1999 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อาแจ็กซ์ ในปี 2001

 

ภาพจาก twitter.com/ZlatanUnited

คลิปจาก MUFC News สมาชิก youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋าแค่ไหนใครก็รู้.. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ปาดหน้านายกสมาคม มอบถ้วยแชมป์เองซะเลย อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:18:00 14,016 อ่าน
TOP