ลืมผมหรือยังครับแฟน !! เวสต์แฮม ตั้ง มอยส์ คุมทัพ - เจ้าตัวลั่นพาทีมกลับมาได้แน่นอน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ทางการสโมสรแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นโค้ชคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ แทนที่ สลาเวน บิลิช ที่ถูกปลดหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

เดวิด มอยส์ สร้างชื่อจากการเป็นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน นานถึง 11 ปี จากนั้นได้รับโอกาสคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 แต่ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จ ต่อมาจึงโยกไปคุม เรอัล โซเซียดาด จากนั้นก็เป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่เพิ่งแยกทางกันเมื่อฤดูกาลก่อน

เทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์ เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ เวสเต์แฮม คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมพยายามมองไปข้างหน้าเพื่อที่จะเริ่มต้นงานจริงจัง เพราะเรากำลังอยู่ระหว่างฤดูกาล และเราต้องลุกขึ้น และวิ่งต่อไปทันทีเพื่อเป้าหมายของเรา"

กุนซือวัย 54 ปี มีเป้าหมายในการพา เวสต์แฮม อยู่รอดให้ได้ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป หลังจาก สลาเวน บิลิช พาทีมร่วงไปอยู่โซนอันตราย โดยชนะเพียง 2 เกม จาก 11 นัดแรก โดยงานแรกของ มอยส์ คือการนำทัพ "ขุนค้อน" บุกไปเยือน วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560

ภาพจาก twitter.com/WestHamUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลืมผมหรือยังครับแฟน !! เวสต์แฮม ตั้ง มอยส์ คุมทัพ - เจ้าตัวลั่นพาทีมกลับมาได้แน่นอน โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:36:15 2,711 อ่าน
TOP