สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอมรับตอนแรกไม่แน่ใจแต่ตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คือของจริง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าเป็นนักเตะที่เจ๋งเป้งของแท้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ โดย สตีวี่ ยอมรับว่าตอนแรกอาจจะติดใจนิดหน่อยที่สโมสรยอมทุ่มเงินซื้อนักเตะที่เคยล้มเหลวกับเชลซีมาก่อนด้วยค่าตัวแพงแบบนี้ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าโคตรคุ้ม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560

ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินมหาศาลกว่า 39 ล้านปอนด์ ดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาร่วมทีม ซึ่งทุกคนต่างทราบดีว่า จรวดอียิปต์ เคยล้มเหลวกับการค้าแข้งให้เชลซีมาก่อน ทว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาอยากได้ตัวซาล่าห์มาร่วมทีมจริง ๆ แถมยังบอกมาตลอดว่าชอบมานานมากแล้วด้วยตั้งแต่สมัยตัวนักเตะยังอยู่กับบาเซิ่ล ซึ่ง พี่เจิด ก็ยอมรับว่าทีแรกก็ตะจิดตะขวงในใจว่าจะดีเหรอที่ใช้เงินมากขนาดนี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนที่ โม ย้ายมาที่นี่ใหม่ ๆ ผม และแฟนบอลบางส่วนก็ไม่ค่อยแน่ใจในตัวเขานะว่าจะเวิร์กรึเปล่า แต่ในตอนนี้เราคงจะต้องยกความดีความชอบให้กับผู้จัดการทีม และทีมหานักเตะนะที่ทำงานได้อย่างสุดยอด"

"ใช่เลย เราทุ่มเงินมากมายให้กับนักเตะที่เคยล้มเหลวในพรีเมียร์ลีกมาก่อน ซึ่งมันคงไม่แปลกที่ใคร ๆ จะกังขากับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าคงไม่มีใครข้องใจแล้วล่ะ เพราะผมเองก็ขอยอมรับว่า โม คือของจริง เขาเป็นนักเตะที่ดีมากอ่ะ และตอนนี้เขาคือคนสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้เลย"
 

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ลงสนามให้หงส์แดงไปแล้ว 17 นัดในทุกรายการ และยิงไปทั้งสิ้น 12 ประตูด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอมรับตอนแรกไม่แน่ใจแต่ตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คือของจริง โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:21:39 8,235 อ่าน
TOP