แมนยู - โชเซ่ มูรินโญ่ เล็ง ซามูเอล อูมติตี้ ยกเครื่องแนวรับ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู วางแผนเตรียมหันไปทาบ ซามูเอล อูมติติ้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ ราฟาเอล วาราน ศิษย์เก่ากลายเป็นตัวหลักของมาดริดในยุคซีดานไปเสียแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2560

ก่อนหน้านี้ น้ามู อยากได้ตัว ราฟาเอล วาราน มาเสริมแกร่งในแนวรับเป็นอย่างมาก แต่ก็รู้ดีว่าศิษย์เก่าของเขาได้กลายเป็นตัวหลักของเรอัล มาดริด ในยุคของ ซีเนอดีน ซีดาน ไปเสียแล้ว ก็เลยไปคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ มาจากเบนฟิก้า แต่เซ็นเตอร์แบ็คสวีดิชกลับทำผลงานได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย ส่งผลให้ แมนยู จำเป็นต้องมองหากองหลังรายใหม่ และหวยก็ไปออกมาที่ อูมติติ้ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม กองกลังจากมาดริด ยังคงเป็นที่หมายปองอยู่เช่นเดิม เพียงแต่ว่ามูรินโญ่จะใจกล้ายื่นข้อเสนอที่มากพอเข้าไปให้กับทีมลอส บลองโกส พิจารณาหรือไม่เท่านั้นเอง แต่ทั้งนี้ซีดานเองคงจะเตรียมปฏิเสธทุกข้อเสนออย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ในรายของ ซามูเอล อูมติติ้ นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่อย่างชัดเจนแค่เพียง 53 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่แพงจนเกินไปกับราคานักฟุตบอลที่พุ่งขึ้นอย่างสูงในตลาดตอนนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - โชเซ่ มูรินโญ่ เล็ง ซามูเอล อูมติตี้ ยกเครื่องแนวรับ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:29:27 6,448 อ่าน
TOP