เซร์คิโอ รามอส : เรอัล มาดริด พร้อมอ้าแขนรับ เนย์มาร์

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด เอ่ยปากยินดีต้อนรับถ้าหาก "ราชันชุดขาว" คว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช ขึ้นมาจริง ๆ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560

ดาวยิงทีมชาติบราซิล เพิ่งอำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่ามีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าตัวไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ และเจ้านายคนใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ และกำลังคิดถึงชีวิตการค้าแข้งสมัยเล่นให้กับ บาร์ซ่า

แต่ล่าสุด เพิ่งมีรายงานว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะวัย 25 ปีไปร่วมทัพเพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ใกล้จะอำลาทีม และได้เดินเรื่องติดต่อกับ เนย์มาร์ ผู้พ่อซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเยนต์ของลูกชายเรียบร้อยแล้ว

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว รามอส ได้ตอบวว่า "ผมชอบให้มีผู้เล่นระดับท็อปอยู่ในทีมนะ บางทีเขาอาจคิดว่ามันคงจะง่ายกว่าที่จะย้ายไป เปแอสเช ก่อน ดีกว่าการย้ายจาก บาร์เซโลน่า มา เรอัล มาดริด แบบตรง ๆ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นนะ"

"คุณไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยสำหรับฟุตบอล เขาสามารถทำให้เรามีคุณภาพมากขึ้น ผมยินดีต้อนรับหากเขาอยากย้ายมาอยู่กับเราในเดือนธันวาคมนี้เลย" ปราการหลังทีมชาติสเปน ตบมุกส่งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส : เรอัล มาดริด พร้อมอ้าแขนรับ เนย์มาร์ โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:27:57 7,738 อ่าน
TOP