ปอล ป็อกบา เฉิดฉายคู่ ควีน มาร์เจอรี่ แห่ง Game of Thrones

ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมเชิญรางวัล "เอ็มทีวี" ร่วมกับ นาตาลี ดอร์มเมอร์ ดาราสาวสวยแห่งซี่รีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ร้างสนามไปนานกว่า 2 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ แมนยู เอาชนะ บาเซิ่ล 3-0 ไปตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2560

ล่าสุดเจ้าตัวก็หายเป็นปกติ และเตรียมกลับมาลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ซึ่งระหว่างรอเวลากลับสู่สนามหญ้า ดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมกับสองพี่ชายอย่าง ฟลอร็องแต็ง และ มาติอัส ก็ได้รับเชิญไปร่วมงานประกาศรางวัลแห่งวงการดนตรี "เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิค อวอร์ด"

โดยงานนี้เจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์ ได้ถูกวางตัวให้เชิญ รางวัลเพลงยอดเยี่ยม ร่วมกับ นาตาลี ดอร์เมอร์ ดาราสาวผู้รับบท "ควีน มาร์เจอรี่" แห่งซี่รีส์ Game of Thrones และได้ประกาศมอบรางวัลให้กับ ฌอน เมนเดส ศิลปินชาวสหราชอาณาจักร วัย 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลดังกล่าว

ทั้งนี้คาดว่า ปอล ป็อกบา จะกลับมาลงสนามช่วย แมนยู ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา เฉิดฉายคู่ ควีน มาร์เจอรี่ แห่ง Game of Thrones อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08:27:24 6,499 อ่าน
TOP