ต้องงี้ !! แกเร็ธ เซาธ์เกต ยก ไอ้หนูโจ โกเมซ ฟอร์มสุดแจ่ม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่าตอนนี้ฟอร์มเกมรับของทัพสิงโตคำรามนั้นแจ่มแจ๋วทีเดียว หลังจากที่จัดการกับเกมรุกอันจัดจ้านของบราซิลได้อยู่หมัด แถมยังเกือบได้ประตูจากเกมสวนกลับในช่วงท้ายเกมด้วย นอกจากนั้นยังเอ่ยปากชม โจ โกเมซ ว่าแจ่มสุด ๆ จากรายงานของ news.sky.com เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2560

อังกฤษ เปิดบ้านเจ๊า บราซิล 0-0 ในการแข่งขันนัดอุ่นเครื่อง โดยเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตั้งใจมาเน้นเกมรับอย่างแท้จริง และพยายามหาจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตู ซึ่งก็เกือบจะได้ผลในช่วงท้ายเกมเสียด้วย โดยทาง โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งจากลิเวอร์พูล ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมนี้ก็ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองจากผลงานอันโดดเด่น

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวว่า "ใช่ครับ เกมนี้เราอาจจะไม่ได้ครอบครองบอลมากนัก แต่อีกแง่หนึ่งเราสามารถลงเล่นในเกมที่ยืดหยุ่นได้ตามที่เราต้องการ และเราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเกมรับของเราแข็งแกร่งมากขนาดไหนในตอนนี้ และผมก็ภูมิใจมากด้วย"

โจ โกเมซ

"อีกอย่างเราคือทีมที่มีผลงานเกมรับดีมากที่สุดในรอบคัดเลือกของโซนยุโรปนะ และเราเพิ่งจะเจอกับสองทีมที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลกมาหมาด ๆ และเราไม่เสียประตูเลย ผมคิดว่ามันคือพัฒนาการที่ดีของเรานะ"

"แน่นอนว่า โจ โกเมซ โดดเด่นมาก เขาได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรก และได้รับแมน ออฟ เดอะ แมตช์ มันคงช่วยให้เขารู้สึกมั่นใจได้มากขึ้นแน่ ๆ เขาลงเล่นอย่างมั่นใจจริง ๆ เช่นเดียวกับกองหลังคนอื่น ๆ ของเรานะ"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองต้องจ่ายเงินให้กับ ชาร์ลตัน อดีตต้นสังกัดของ โจ โกเมซ เป็นจำนวน 250,000 ปอนด์ด้วย หลังจากผลงานของกองหลังวัยกระเตาะเป็นไปตามข้อตกลงเมื่อลงเล่นในนามทีมชาติ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องงี้ !! แกเร็ธ เซาธ์เกต ยก ไอ้หนูโจ โกเมซ ฟอร์มสุดแจ่ม โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:21:59 8,054 อ่าน
TOP