เซร์คิโอ รามอส บอกไม่รู้เรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมชิ่ง เรอัล มาดริด

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ไม่ขอตอบเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เตรียมย้ายทีม แนะให้ไปถามเจ้าตัวเอง จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หมดความท้าทายในการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" และเตรียมอำลาถิ่น "ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว"  โดยมีทีมเก่าอย่าง แมนยู และ เปแอสเช ทีมเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง เป็นสถานีต่อไป รวมถึงข่าวลือว่าเขาอาจจะไปเก็บเงินช่วงปลายการค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา และ จีน

ล่าสุดหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ สเปน บุกไปเสมอ รัสเซีย 3-3 ได้มีนักข่าวได้ถามเพื่อนร่วมทีมอย่าง รามอส ถึงประเด็นของ "ซีอาร์7" ซึ่งปราการหลังวัย 31 ปี ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า "คริสเตียโน่ จะย้ายทีมหรือไม่ ? คุณต้องไปถามเขาเอง ผมไม่รู้เรื่องนี้หรอกนะ"

ขณะเดียวกันแนวรับเลือด "กระทิงดุ" ได้พูดถึงเกมสำคัญที่ต้องดวลกับ แอต.มาดริด ในช่วงสุดปดาห์นี้ว่า "ถือเป็นเรื่องที่ดีของฟุตบอล คุณมีเกมยาก ๆ ที่กำลังรออยู่ แต่เราเหลือเกมที่ให้พลาดอีกไม่มากแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เราทำแต้มหายไปหลายเกม เราหวังว่าจะมีผลงานที่ดีในเกมดาร์บี้ แล้วเราจะได้เห็นกัน"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีคิวทำศึก "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด" ด้วยการบุกไปเยือน แอต.มาดริด ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส บอกไม่รู้เรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมชิ่ง เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:58:22 4,274 อ่าน
TOP