แมนยู มีลุ้น ป็อกบา-อิบราฮิโมวิช คืนทีมหวด นิวคาสเซิ่ล

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนยู ได้รับข่าวดีเมื่อ ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 นักเตะคนสำคัญของทีม มีลุ้นกลับมาลงสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560

ป็อกบา พลาดลงสนามไปถึง 12 นัดหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ แมนยู เอาชนะ บาเซิ่ล 3-0 ไปตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเอ็นไขว้หน้า-หลัง และข้างขาดสะบั้น จากเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจากที่ทั้งคู่ใช้เวลารักษาตัวจนหายเป็นปกติ ล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และ ดาวยิงชาวสวีเดน ได้กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนยู เป็นครั้งแรก และมีลุ้นกลับมาลงสนามในเกมที่จะต้องดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ซึ่ง 2 แข้งตัวเก่งกลับมาสู่ทัพ "ปีศาจแดง" ได้ในช่วงเวลาที่สำคัญสุด ๆ เมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังต้องการลดช่องว่างของคะแนนที่ห่างจาก แมนซิตี้ จ่าฝูงอยู่ถึง 8 แต้ม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู มีลุ้น ป็อกบา-อิบราฮิโมวิช คืนทีมหวด นิวคาสเซิ่ล โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:20:24 6,054 อ่าน
TOP