คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมอยากมีลูก 7 คน และ บัลลงดอร์ 7 สมัย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตั้งเป้ามีลูกให้ครบ 7 คน พร้อมกับคว้า บัลลงดอร์ 7 สมัย จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวยของ ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งให้กำเนิดหนูน้อย อลาน่า มาร์ติน่า โดยเป็นบุตรคนที่ 4 ของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์, อีวา มาเรีย กับ มาเตโอ มาเรีย และถือเป็นลูกคนแรกของเขากับ โรดริเกซ

ขณะที่คุณพ่ออย่าง "ซีอาร์7" กำลังมีลุ้น และเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัล บัลลงดอร์ 2017 ที่จะประกาศผู้ชนะในเดือนหน้า และเมื่อถูกถามถึงโอกาสคว้ารางวัล "ลูกบอลทองคำ" สมัยที่ 5 ของตัวเอง เจ้าตัวได้ตอบว่า "ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป ผมอายุ 32 ปี และใกล้จะ 33 แล้ว โลกของไม่ได้มีแค่ฟุตบอลเท่านั้น ยังมีสิ่งอื่น ๆ ที่สำคัญ"

"สำหรับรางวัล บัลลงดอร์ ผมรู้ว่ามีการโหวตกันอยู่เรื่อย ๆ ผมมั่นใจ ผมมั่นใจกับการคว้ารางวัลนี้ ไม่กังวลแม้แต่น้อย ถ้าคุณถามผมว่าอยากชนะหรือไม่ ? ผมก็จะตอบคุณอย่างชัดเจนว่า ใช่"

"ผมรู้ว่า บัลลงดอร์ สมัยที่ 5 จะมีความหมายกับคนรุ่นหลัง ผมต้องการมีลูก 7 คนให้เท่ากับจำนวนรางวัล บัลลงดอร์ ตราบใดที่ผมยังเล่นอยู่ ผมจะพยายามทุ่มเททุกอย่างสำหรับชัยชนะเพื่อให้ได้มันมา ดัวนั้นความฝันของผมคือ บัลลงดอร์ สมัยที่ 5 และปีถัดไป มันก็จะเป็นเป้าหมายนี้อีก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมอยากมีลูก 7 คน และ บัลลงดอร์ 7 สมัย โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:05:52 3,358 อ่าน
TOP