แกเร็ธ เบล ควง คาริม เบนเซม่า ทิ้งชุดขาว หาก เรอัล มาดริด ขายทิ้ง โรนัลโด้

มีข่าวแพร่สะพัดออกมาจากแคมป์ของ เรอัล มาดริด ว่าทาง แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า ไม่พอใจมากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ วางแผนเตรียมที่จะจำหน่าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมไป หลังกัปตันทีมชาติโปรตุเกสฟอร์มออกทะเลมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2560

ในฤดูกาลนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งจะยิงให้ เรอัล มาดริด ในลีกไปได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป ส่งผลให้ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร ได้วางแผนที่จะขายซุปตาร์เบอร์ 1 ของทีมออกไป ซึ่งเมื่อ เบล และ เบนซ์ ได้ยินข่าวดังกล่าวก็เกิดอาการไม่พอใจมาก และพร้อมขู่ว่าถ้าปล่อย CR7 ออกจากทีมไป พวกเขาก็จะไปเช่นกัน

โดยในฤดูกาลนี้ทั้ง แกเร็ธ เบล เองที่ยังมีอาการบาดเจ็บออด ๆ แอด ๆ ยังไม่ได้ช่วยทีมสักเท่าไร ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เองก็ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเช่นกัน บวกกับ โรนัลโด้ ที่เหมือนความมั่นใจหายไปพอสมควร เลยส่งผลให้ทีมราชันชุดขาวฟอร์มไม่ดีเลยในตอนนี้

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองก็เป็นข่าวว่า เปแอสเช พร้อมจะทุ่มงบดึงตัวเขาไปร่วมทีมเช่นกัน ส่วนทาง แกเร็ธ เบล หากจะย้ายทีมแน่นอนว่าเหล่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็พร้อมจะอ้าแขนรับเขาอยู่แล้ว ขณะที่ คาริม เบนเซม่า ถือว่าเป็นแข้งคนโปรดของ เปเรซ อย่างแท้จริง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกเร็ธ เบล ควง คาริม เบนเซม่า ทิ้งชุดขาว หาก เรอัล มาดริด ขายทิ้ง โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:56:30 20,546 อ่าน
TOP