ปาโบล ออสวัลโด้ - ผมเลิกเล่นฟุตบอลเพื่อ บาร์บีคิว กับ เบียร์

ปาโบล ออสวัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลก็เพราะ บาร์บีคิว กับ เบียร์ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560

ครั้งหนึ่ง ออสวัลโด้ เคยถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดของยุโรป โดยเขาเคยค้าแข้งกับสโมสรดังอย่าง โรม่า, เซาแฮมป์ตัน, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว 

แต่ทว่าช่วงหลังมาเส้นทางลูกหนังของเขากลับค่อย ๆ ดิ่งลง จนกระทั่งเมื่อปี 2016 เขาถูก โบคา จูเนียร์ส ยกเลิกสัญญาจากกรณีแตกหักกับ กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ กุนซือใหญ่ของทีม หลังจากถูกจับได้ว่าสูบบุหรี่ในห้องแต่งตัว

ล่าสุด อดีตดาวยิงวัย 31 ปี ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลว่า "พวกเขามีก้อนโตให้กับผมที่ประเทศจีน แต่ฟุตบอลมันไม่ได้เป็นโลกของผมอีกต่อไป มันเป็นธุรกิจที่ผมเกลียด ผมเริ่มเกลียดมันแม้มันจะเคยเป็นสิ่งที่ผมรักเสมอมา ผมรัก บาร์บีคิว กับ เบียร์ มากกว่าเสียอีก"

"ผมตัดสินใจออกจาก โบคา จูเนียร์ส มันมีข่าวลือมากมายจนผมไม่สามารถออกไปไหนได้เลย ผมกลัวผู้คน ผมไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองเป็นอย่างนี้อีกต่อไปได้"

ขณะเดียว ออสวัลโด้ ได้เปิดเผยว่าเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอร่วมทีม เซบีย่า สมัยที่ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคุมทัพอยู่ "เมื่อเดือนธันวาคม 2016 ซัมเปาลี ติดต่อมาหาผม"

"เขาบอกผมว่า 'ทำในสิ่งที่นายต้องการในสนาม และจบสกอร์ ฉันต้องการให้นายเป็นกองหน้าของเรา' ผมตอบเขาไปว่า 'ผมติดไปงานเทศกาลดนตรีร็อค และผมไม่สามารถพลาดได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาโบล ออสวัลโด้ - ผมเลิกเล่นฟุตบอลเพื่อ บาร์บีคิว กับ เบียร์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:11:13 10,076 อ่าน
TOP