รุ่นพี่ทีมชาติมั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อยู่ ลิเวอร์พูล ไม่นานรอวันซบ เรอัล มาดริด

อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด้ หรือ มิโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติอียิปต์ของสเปอร์ส ชี้ว่า โม ซาล่าห์ ดาวยิงรุ่นน้องชาติเดียวกันคงจะอยู่กับลิเวอร์พูลได้ไม่นานแน่ ๆ ถ้าจะเก่งขนาดนี้ เพราะว่าอีกเดี๋ยว เรอัล มาดริด คงมาตามจีบ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2560

ในฤดูกาลนี้ ดาวยิงเจ้าของฉายา ปริ๊นซ์ ออฟ อียิปต์ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 18 นัด และยิงไปแล้วถึง 14 ประตู ซึ่งแน่นอนว่านี่คือฟอร์มที่ร้อนแรงแบบสุด ๆ ซึ่งทาง มิโด้ ที่เคยค้าแข้งให้อังกฤษมาก่อนกับทางสเปอร์สก็ได้ออกมาทวีตต์ว่า อีกไม่นาน ซาล่าห์ คงได้ย้ายไปจอยกับเรอัล มาดริด แน่ ๆ

มิโด้ โพสต์ว่า "สุดยอดไปเลย ยินดีด้วยนะ โม ซาล่าห์ นายกลายเป็นผู้เล่นอียิปต์ที่ยิงประตูได้มากที่สุดในเวทียุโรปไปแล้ว และมันจะไม่หยุดแค่เท่านี้แน่นอน"

"ผมยังจำได้นะเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ผมบอกว่า ซาล่าห์ นี่แหละเก่งกว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของพวกเขา 10 เท่า แฟนบอลลิเวอร์พูลพากันหัวเราะเยาะใส่ผมใหญ่เลย แล้วไงล่ะ มาดูตอนนี้สิที่ผมพูดเอาไว้มันผิดซะที่ไหน"
 

"อีกอย่างนะ ผมเชื่อว่าด้วยฝีเท้าระดับ โม ซาล่าห์ เขาจะยังลงเล่นในลีกยุโรปได้อีกหลายปีเลยล่ะ และเขาจะอยู่กับลิเวอร์พูลได้อีกไม่นานหรอก เชื่อผมสิ ! เพราะว่าด้วยฟอร์มแบบนี้อีกไม่นานเขาก็จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่ทีมชาติมั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อยู่ ลิเวอร์พูล ไม่นานรอวันซบ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:26:28 9,276 อ่าน
TOP