สื่อสเปนปล่อยข่าว คาริม เบนเซม่า ฉุน ซีดาน ปล่อย โรนัลโด้ แย่งเล่นกองหน้า

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวออกลูกฉุนกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ยอมให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แย่งตนเองเล่นในตำแหน่งกองหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 20 พฤสจิกายน 2560

เบนเซม่า และ โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะรายแรกที่ถูกเสียงวิจารณ์อย่างหนักหลังทำได้เพียง 2 ประตู จากการลงเล่น 13 นัด ขณะที่ "ซีอาร์7" ทำไป 8 ประตูจาก 14 เกม

ซึ่งมีรายงานจาก "ดิอาริโอ โกล" สื่อของสเปนระบุว่า เบนเซม่า เริ่มทนรับแรงกดดันไม่ไหวที่ถูกแฟนบอลโจมตีหนัก ๆ อยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็ไม่พอใจที่ ซีดาน ไม่กล้าดร็อป โรนัลโด้ เนื่องจากเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ทั้งที่ฟอร์มกำลังแย่สุด ๆ รวมถึงประเด็นสำคัญที่ทำให้ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ไม่พอใจเป็นอย่างมากก็คือการปล่อยให้ดาวเตะวัย 32 ปีเล่นทับตำแหน่งของเขาในแดนหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเล่นไม่ออก

โดยรายงานยังระบุอีกว่า เบนเซม่า ได้ไปบอกความอัดอั้นตันใจของตัวเองให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเอ่ยปากว่า ถ้าขืนสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้อีกต่อไป เขาก็อาจจะตัดสินใจย้ายทีม

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนปล่อยข่าว คาริม เบนเซม่า ฉุน ซีดาน ปล่อย โรนัลโด้ แย่งเล่นกองหน้า โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:54:45 5,639 อ่าน
TOP