ซิโก้ นำทัพอดีตแข้งทีมชาติไทยจัดฟุตบอลแมตช์พิเศษเพื่อ 3 ผู้ปลุกปั้นวงการฟุตบอลไทย

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมด้วยเพื่อนพี่น้องอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยยุคประกาศความเป็นเจ้าอาเซียน และประสบความสำเร็จเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อรำลึกพระคุณ​ มุทิตาจิต’60 ให้กับ 3 อดีตผู้ปลุกปั้น ประกอบด้วย บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจจกุล,​ บิ๊กกร๊อง วิรัช ชาญพานิชย์ และน้าชัช ชัชชัย พหลแพทย์ 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะตัวแทนอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความจริงแล้วงานนี้ต้องเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ แต่ด้วยภารกิจที่ทุกคนมีทำให้รวมตัวกันค่อนข้างยาก และงานนี้ต้องขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ นักฟุตบอลที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานนี้ขึ้น"

"ทั้ง 3 ท่าน ที่เอ่ยนามไปแล้วนั้นถือว่าเป็นผู้มีพระคุณกับพวกเรามาก ๆ เพราะหากวันนั้นเราไม่ได้รับโอกาสคงยากที่จะมีวันนี้ และในวันที่พวกเราทุกคนต่างมีชื่อเสียงมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังนั้นงานนี้พวกเราจึงช่วยกันจัดขึ้นมาเพื่อแสดงความกตัญญู และเชิดชูบุคคลที่สร้างชีวิตของพวกเราในวันนี้"

"ในวันงานคือวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ที่จะนี้ถึงนี้ ถือเป็นการรวมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกเหนือจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของอดีตสื่อมวลชนในอดีตที่เคยร่วมผจญภัยลูกหนังไปด้วยกัน  และศิลปินดารานักแสดงนักร้องที่ให้เกียรติมาร่วมงานหนนี้อีกมากมายอาทิ เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ ศรราม เทพพิทักษ์"

​"ผมอยากให้ทุกคนมามีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้มาก ๆ ไม่ใช่แค่แฟนบอล หากแต่อยากให้รวมไปถึงอดีตลูกศิษย์ของทั้ง 3 ท่านที่ถือเป็นหัวใจหลักของงานนี้ด้วย สุดท้ายอยากขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มาช่วยสนับสนุนงานนี้ไม่ว่าจะเป็นการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือว่าผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ ด้วย"

ทั้งนี้ งานมุทิตาจิต จะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ที่จะถึงนี้ เวลา 14.30 น. และจะมีการรวมตัวถ่ายรูปที่ระลึกของนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งหมด พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้ 3 อดีตคีย์แมนลูกหนังไทย จากนั้นจะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พบ รวมดารา-สื่อมวลชน

ภาพข่าว : สปอร์ตฮีโร่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ นำทัพอดีตแข้งทีมชาติไทยจัดฟุตบอลแมตช์พิเศษเพื่อ 3 ผู้ปลุกปั้นวงการฟุตบอลไทย โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:23:12 1,803 อ่าน
TOP